Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinคุณ Anthony Scaramucci แห่ง SkyBridge กล่าว Bitcoin สามารถกลายเป็นสกุลเงินสำรองของโลกได้

คุณ Anthony Scaramucci แห่ง SkyBridge กล่าว Bitcoin สามารถกลายเป็นสกุลเงินสำรองของโลกได้

คุณ Anthony Scaramucci มองว่า Bitcoin เป็นมาตรฐานทางการเงินและเป็นเครือข่ายทางการเงินที่มีประสิทธิภาพซึ่งจะเติบโตต่อไปได้ในอนาคต

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Natalie Brunell ผู้ก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการของ SkyBridge Capital – Anthony Scaramucci ได้เผยแพร่จุดยืนของเขาเกี่ยวกับข้อดีของ bitcoin และการพัฒนาในอนาคต โดยมีหัวข้อเรื่องความผันผวนของ BTC โดยบอกว่านี่เป็นเรื่องปกติสำหรับสินทรัพย์ที่ค่อนข้างใหม่และเปรียบเทียบกับ Amazon CEO ของ SkyBridge Capital ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซตอนนี้และเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำ โดยมีคำเปรียบเทียบดังต่อไปนี้

“Bitcoin มีความผันผวนเพราะอยู่ในช่วงเริ่มต้น ซึ่งอเมซอนเมื่อ 24 ปีที่แล้วก็มีความผันผวนมากเช่นกัน แต่ถ้าคุณนำเงิน 10,000 ดอลลาร์ไปลงทุนใน Amazon ที่หุ้น IPO ปัจจุบันคุณจะมีเงิน 21 ล้านดอลลาร์ในวันนี้”

Siam Bitcoin

คุณ Anthony Scaramucci กล่าวเพิ่มเติมว่า bitcoin ไม่ใช่แค่สกุลเงินเท่านั้น เป็นเครือข่ายทางการเงินที่มีประสิทธิภาพและเป็นมาตรฐานทางการเงิน ข้อได้เปรียบที่สำคัญที่สุดของสินทรัพย์คือการกระจายอำนาจ โดยมีคำกล่าวดังต่อไปนี้

 “Bitcoin มีการกระจายอำนาจ ซึ่งทำให้ระบบทางการเงิน(เศรษฐกิจ) ทำงานได้ดีขึ้นเมื่อประชาชนมีอำนาจในการรับผิดชอบซึ่งดีกว่าการปล่อยให้รัฐบาลเป็นผู้รับผิดชอบ (การร่วมอำนาจเข้าสู่ศูนย์กลาง)”

แม้คุณ Anthony Scaramucci  จะยกย่องสกุลเงินดิจิทัลว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง แต่ Scaramucci ยังได้กล่าวว่าการสนับสนุนของเขาไม่ได้มีไว้สำหรับมันเท่านั้น เขาเห็นโอกาศในทรัพย์สินดิจิทัลอื่น ๆ รวมถึง Ethereum ที่ใหญ่เป็นอันดับสอง

และ คุณ Anthony Scaramucci ยังกระตุ้นให้ผู้คนเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลเพื่อความปลอดภัยจากมัน

ที่มา : cryptopotato.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด