Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศธนาคารรายใหญ่ของบราซิลทุ่มเงินมูลกว่า 80 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อเปิดตัวแอปพลิเคชันซื้อขาย Bitcoin และ คริปโตเคอเรนซี่

ธนาคารรายใหญ่ของบราซิลทุ่มเงินมูลกว่า 80 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อเปิดตัวแอปพลิเคชันซื้อขาย Bitcoin และ คริปโตเคอเรนซี่

ธนาคาร BTG Pactual เป็นสถาบันการเงินขนาดใหญ่แห่งแรกในบราซิลที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถลงทุนใน Bitcoin และ คริปโตเคอเรนซี่ โดยตรงผ่านตัวแพลตฟอร์มของธนาคาร

คุณ Roberto Sallouti CEO ของ BTG Pactual อธิบายว่าการสร้างแพลตฟอร์ม Mynt เป็นการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่ต้องการซื้อขาย Bitcoin และ คริปโตเคอเรนซี่

คุณ Roberto Sallouti กล่าวเสริมว่า “ในฐานะสินทรัพย์ประเภทใหม่ เราจะมีเนื้อหาเพื่อให้ความรู้และแจ้งลูกค้าของเราเกี่ยวกับทรัพย์สินและเทคโนโลยีเหล่านี้”

Siam Bitcoin

การเปิดตัวของแพลตฟอร์ม Mynt ทำให้ BTG Pactual เป็นสถาบันการเงินรายใหญ่แห่งแรกของบราซิลที่อนุญาตให้ลูกค้า “มีส่วนร่วมโดยตรง” ในตลาดสินทรัพย์ Bitcoin และ คริปโตเคอเรนซี่

คุณ Andre Porthilo หัวหน้าฝ่ายสินทรัพย์ดิจิทัลของ BTG Pactual กล่าวว่าธนาคารได้อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของทั้งสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ของบราซิลและธนาคารกลางในท้องถิ่น ซึ่งจะเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แก่ Bitcoin และ คริปโตเคอเรนซี่ ที่กำลังเติบโตของประเทศ

อย่างไรก็ตาม แอปพลิเคชัน Mynt ของธนาคารมีการแนะนำการเข้าใช้งาน Bitcoin ได้ง่ายสำหรับนักลงทุนและผู้ใช้งานธนาคาร

ที่มา: https://bitcoinmagazine.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด