Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinสโมสรฟุตบอล PSV Eindhoven (พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น) สโมสรฟุตบอลชื่อดังของเนเธอร์แลนด์ ออกมาประกาศว่าได้ถือ Bitcoin ในงบดุล

สโมสรฟุตบอล PSV Eindhoven (พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น) สโมสรฟุตบอลชื่อดังของเนเธอร์แลนด์ ออกมาประกาศว่าได้ถือ Bitcoin ในงบดุล

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรฟุตบอลชื่อดังของเนเธอร์แลนด์ ประกาศการถือ Bitcoin ในงบดุล โดยความร่วมมือกับบริษัท Anycoin Direct ซึ่งเป็นบริษัทแลกเปลี่ยน Bitcoin โดยมีการจ่ายสัญญาการเป็นสปอนเซอร์ทั้งหมดเป็น bitcoin ขึ้นเป็นครั้งแรกในบรรดาสโมสรฟุตบอลรายใหญ่ของยุโรป และ PSV ได้ยืนยันว่า Bitcoin ยังคงอยู่ในงบดุลของสโมสร

Siam Bitcoin

คุณ Frans Janssen ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าของ PSV กล่าวเมื่อเขาลงนามในข้อตกลงการเป็นผู้สนับสนุนว่า “ความเป็นไปได้ในอนาคตที่โลกแห่งคริปโตเคอเรนซีมีให้นั้นสดใสมาก” และ “ในฐานะสโมสรใจกลางภูมิภาค Brainport เราสร้างสรรค์นวัตกรรมอยู่เสมอ และสกุลเงินดิจิทัลก็เข้ากันได้ดีกับภาพลักษณ์นี้”

คุณ Lennert Vlemmings ซีโอโอของ Anycoin กล่าวว่า “การเติบโตขึ้นในภูมิภาคนี้โดยมีสโมสร PSV อยู่กับฉันเสมอมา” และ “ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีจากพื้นที่ Brainport เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับสโมสร PSV ผ่านการเป็นสปอนเซอร์โดยมีการชำระเงินเป็น Bitcoin ถือเป็นก้าวต่อไปสำหรับการนำสกุลเงินดิจิทัลไปใช้ในสหภาพยุโรป”

ที่มา: https://bitcoinmagazine.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด