Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด Huobi แจ้งว่าจะระงับบัญชีผู้ใช้งานจากจีนแผ่นดินใหญ่ทั้งหมด ภายในปีนี้

ตลาด Huobi แจ้งว่าจะระงับบัญชีผู้ใช้งานจากจีนแผ่นดินใหญ่ทั้งหมด ภายในปีนี้

Huobi Global หนึ่งในตลาดซื้อขายคริปโตรายใหญ่ที่ให้บริการลูกค้าในจีนแผ่นดินใหญ่ ได้แจ้งว่าจะระงับบัญชีผู้ใช้งานในประเทศจีนทั้งหมดภายในปีนี้

ตลาดแจ้งในประกาศเมื่อวันอาทิตย์ว่า ได้ยุติการลงทะเบียนผู้ใช้งานใหม่ในจีนแผ่นดินใหญ่แล้ว โดยมีผลตั้งแต่วันศุกร์ ไม่นานหลังจากธนาคารประชาชนจีน (PBoC) ได้ออกมาตรการปราบปรามการซื้อขายคริปโตที่เข้มงวดมากขึ้น

“Huobi Global จะทยอยยกเลิกบัญชีผู้ใช้งานในจีนแผ่นดินใหญ่ ภายในเวลา 24:00 (UTC+8) ในวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2021 และจะรับรองความปลอดภัยของสินทรัพย์ของผู้ใช้งาน” ตลาดประกาศ “เราจะแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบถึงข้อตกลงและรายละเอียดเฉพาะผ่านทางอีเมล ข้อความ อย่างเป็นทางการ”

Huobi นั้นเป็นหนึ่งในตลาดซื้อขายคริปโตเจ้าแรก ๆ ที่ตอบสนองต่อคำสั่งปราบปรามคริปโตครั้งล่าสุดของจีน โดยกำหนดให้ธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับคริปโตทั้งหมดผิดกฎหมาย รวมถึงบริการที่อนุญาตให้ชาวจีนแลกเปลี่ยนเงินตราเป็นสินทรัพย์คริปโตด้วย

HT โทเคนของตลาด Huobi ร่วงทันที 15% ภายในหนึ่งชั่วโมงหลังจากตลาดเผยแพร่ข่าวต่อสาธารณะ ทำให้มูลค่าลดลงสะสม 27% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ล่าสุด HT ซื้อขายอยู่ที่ประมาณ $6.3 บนตลาด Huobi

Siam Bitcoin

OKEx ตลาดซื้อขายคริปโตรายใหญ่ในจีนอีกราย ยังไม่ได้ประกาศระงับบัญชีผู้ใช้งานในประเทศจีน

ขณะที่ Binance ได้ระงับการลงทะเบียนผู้ใช้งานใหม่ในจีนแผ่นดินใหญ่ โดยตรวจสอบการลงทะเบียนผ่านหมายเลขโทรศัพท์มือถือของจีน

ที่มา :   theblockcrypto.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด