Thursday, April 25, 2024
HomeTokenเหรียญ SHIBA INU (SHIB) คืออะไร?

เหรียญ SHIBA INU (SHIB) คืออะไร?

หรียญ SHIBA INU (SHIB) คืออะไร?

Siam Bitcoin
<a href=httpswwwsiambitcoincom20211004what is shib target= blank rel=noreferrer noopener>เ<strong>หรียญ SHIBA INU SHIB คืออะไร<strong><a>

เหรียญ Shiba Inu (SHIB) ถูกสร้างขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม 2020 ภายใต้นามแฝง “Ryoshi” เป็นเหรียญ meme มีการเติบโตอย่างรวดเร็วเนื่องจากผู้คนหรือนักลงทุนให้ความสนใจในเหรียญ Shiba Inu เป็นอย่างมาก และมีการพาดหัวข่าวและทวีตจากบุคคลสำคัญ เช่น Elon Musk และ Vitalik Buterin

Bad News For Shiba Inu Investors From Elon Musk - Somag News

Shiba Inu ตั้งเป้าที่จะเป็นคู่หูกับ Dogecoin ในการใช้อัลกอลิทึมการขุด Srypt บน “EthereumShiba Inu และโทเค็น SHIB เป็นหนึ่งใน คริปโตเคอร์เรนซี ที่มีธีมสำหรับ สุนัข ซึ่งรวมถึง Baby Dogecoin (BabyDoge), Dogecoin (DOGE), JINDO INU (JIND), Alaska Inu (LAS) และ Alaskan Malamute Token (LASM) โทเค็นเหล่านี้ดึงได้ดึงดูดนักลงทุนที่พลาดจากเหรียญ Dogecoin ตอนราคา 0.0002 ที่ได้วิ่งไปถึง 0.75 USD

ตามเว็บไซต์ของ SHIBA INU ระบุว่า SHIB คือ “DOGECOIN KILLER” และจะมีรายชื่ออยู่ใน ShibaSwap ซึ่งเป็นตัวกลางการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ (decentralized exchange)

อะไรที่ทำให้ SHIBA INU ไม่เหมือนใคร?

เว็บไซต์ SHIBA INU ได้เชิญศิลปินที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสุนัขจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อส่งเสริม “artistic Shiba movement” และได้สงเสริมชุมชนให้ SHIBA INU เข้าสู่ตลาด NFT

SHIBA INU ยังได้จัดทำแคมเปญโดยใช้ Amazon Smile เพื่อรวบรวมเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือสุนัขชิบะอินุในโลกความเป็นจริงร่วมกับสมาคมกู้ภัยชิบะอินุ

มีเหรียญ SHIBA INU (SHIB) หมุนเวียนอยู่กี่เหรียญ?

ทางเว็บไซต์ SHIBA INU รายงานว่าพวกเขาล็อคเหรียญอยู่ 50% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมดใน Uniswap ส่วนที่เหลืออีก 50% ถูก “burn ให้ Vitalik Buterin”(ผู้ก่อตั้ง Ethereum )

เครือข่าย SHIBA INU มีความปลอดภัยอย่างไร?

ตาม WoofPaper ของ SHIB นั้นใช้ Ethereum ที่มีบล็อคเชนแบบ proof-of-work ที่กำลังจะเปลี่ยนไปสู่ proof-of-stake มีความปลอดภัยสูง

ปันจุบัน ราคา SHIBA INU ณ วันนี้ คือ $0.000010 USD โดยมีปริมาณการซื้อขายภายใน 24 ชั่วโมงที่ $1,692,642,357 USD เรามีการอัปเดตราคา SHIB เป็น USD แบบเรียลไทม์  SHIBA INU ขึ้น 24.01 ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อันดับ CoinMarketCap ปัจจุบันคือ อันดับ 42 โดยมีมูลค่าตลาดรวมเท่ากับ $3,935,103,922 USD. มีอุปทานหมุนเวียนเท่ากับ 394,796,000,000,000 SHIB เหรียญ และ ไม่มี ข้อมูลอุปทานสูงสุด.

กระดานซื้อขายอันดับต้น ๆ สำหรับการซื้อขายสกุลเงิน SHIBA INU ในปัจจุบัน คือ Binance, Huobi Global, Mandala Exchange, OKEx, FTX

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด