Saturday, April 20, 2024
HomeกิจกรรมReleaseหลังจากการเปิดตัว Testnet ได้นับถอยหลังสู่การเปิดตัว Fractal Mainnet ในวันที่ 5 ตุลาคม นี้

หลังจากการเปิดตัว Testnet ได้นับถอยหลังสู่การเปิดตัว Fractal Mainnet ในวันที่ 5 ตุลาคม นี้

หลังจากการเปิดตัว Testnet ได้นับถอยหลังสู่การเปิดตัว Fractal Mainnet ในวันที่ 5 ตุลาคม นี้

หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัว Testnet เรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับ Mainnet ในวันที่ 5 ตุลาคม

ทีมเทคโนโลยีของเราที่ fractalprtcl กำลังสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่ล้ำสมัยที่มอบอำนาจให้ผู้ใช้ทั่วโลกสร้าง DataEconomy ที่ยุติธรรม

รายระเอียดเพิ่มเติม คลิก

จุดประสงค์ของ Testnet

ทำให้ Mainnet สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยทีมงานกำลังทำการทดสอบด้วยความเร็วเต็มที่ทั่วทั้งกระดานเพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานของโปรโตคอลมีความสมบูรณ์ นอกจากนี้ Fractal Wallet UX ยังได้รับการปรับปรุงเพื่อให้แสดงข้อมูลที่จับได้แบบเรียลไทม์ที่แม่นยำ รวมถึงยอดคงเหลือ FCL ขณะที่เรากำลังดำเนินการเพื่อสรุปขั้นตอนสุดท้ายในการจัดเตรียม Mainnet ให้พร้อม เราได้สร้างโปรแกรม Give-Awayสำหรับผู้ใช้งานด้วยการแจกของรอบที่ 4 ปูทางสู่การเปิดตัว Mainnet!

สิ่งที่คาดหวังจาก Mainnet Launch?

เมื่อเราจะเปิดตัว Mainnet ในวันที่ 5 ตุลาคม Fractal Wallet จะสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นแอปพลิเคชั่นแรกที่ผสานเข้ากับ Mainnet อย่างแน่นหนา ตามความยินยอมของคุณ กระเป๋าเงินจะบันทึกประวัติการท่องเว็บและจัดเก็บเป็นบันทึกบนอุปกรณ์ในพื้นที่ของคุณเท่านั้น (ดังนั้น เราจะไม่เห็นข้อมูลของคุณ) ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน กระเป๋าเงินของคุณสามารถแสดงหลักฐานกิจกรรมบนเครือข่ายไปยัง SDK ของ Fractal Protocol ในขณะที่รักษาข้อมูลของคุณให้เป็นส่วนตัวและปลอดภัย

นี่คือข้อแตกต่างที่สำคัญระหว่างการเปิดตัว Testnet และ Mainnet ผ่าน Fractal Mainnet คุณจะได้รับ FCL จริงที่มีมูลค่าตลาดเท่ากับ FCL ในรายการ ERC-20 ปัจจุบันของเราในการแลกเปลี่ยนต่างๆ

บทความเพิ่มเติมที่จะทำให้คุณเป็นเซียนคริปโต คลิกที่นี้

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด