Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักลงทุนมหาเศรษฐี Bill Miller สนับสนุน Bitcoin เพิ่มขึ้น แต่ยังกังขาต่อ Altcoin ต่าง ๆ

นักลงทุนมหาเศรษฐี Bill Miller สนับสนุน Bitcoin เพิ่มขึ้น แต่ยังกังขาต่อ Altcoin ต่าง ๆ

นักลงทุนมหาเศรษฐีได้ถ่ายทอดความคิดเห็นที่ชัดเจนต่อระบบนิเวศคริปโตในระหว่างให้สัมภาษณ์ออนไลน์ล่าสุด

คุณ Bill Miller นักลงทุนคร่ำหวอดใน Wall Street และผู้ก่อตั้ง Miller Value Partners ได้สนับสนุน Bitcoin เพิ่มขึ้น ในช่วงเสวนากับ William Green แต่ยังแสดงความกังขาต่อ Altcoin จำนวนมากที่เกิดขึ้นในช่วงปี 2017

คุณ Miller มองว่า Bitcoin เป็นทองคำดิจิทัล และต่างกับนักลงทุนทางการเงินชื่อดังคนอื่น ๆ อย่างเช่น Warren Buffet คุณ Miller เป็นนักลงทุนที่กระตือรือร้นในสินทรัพย์ดิจิทัลมาก

ในช่วงต้นปี 2016 นั้น คุณ Miller ทุ่มเงินลงทุน 30% ของพอร์ตลงทุนให้กับสินทรัพย์คริปโต Bitcoin เฉลี่ยที่ราคา $500 และล่าสุดได้ยื่นรายงานต่อ ก.ล.ต.สหรัฐฯ ว่า Miller Opportunity Trust ลงทุน BTC ผ่านกองทุนสถาบัน Grayscale Bitcoin Trust มูลค่า $2.25 พันล้านเหรียญ

ในช่วงให้สัมภาษณ์ คุณ Miller ได้พูดถึงการซื้อ Bitcoin ครั้งแรกกับความเสี่ยงในปัจจุบัน ขณะสวมหมวกเบสบอล

Bitcoin $43,000มีความเสี่ยงน้อยกว่าตอนมัน $300 ตอนนี้มันเป็นที่ยอมรับแล้ว เงินลงทุนมหาศาลได้เข้ามาแล้ว และธนาคารยักษ์ใหญ่ต่างก็เข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว

คุณ Miller ยังแชร์มุมมองถึงศักยภาพของ Altcoin โดยบอกเป็นนัยว่ามีไม่กี่โครงการจากนับพันโครงการในตลาดรอดพ้นจากความผันหวนตลาดในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

มีโทเคนเป็น 10,000 ตัวและล่องลอยอยู่ โอกาสที่พวกมันจะคุ้มค่ามากกว่าหนึ่งหยิบมือ น้อยมาก ๆ Bitcoin, ethereum อื่น ๆ อีกสองสามตัวจะอยู่ได้ชั่วขณะหนึ่ง

เมื่อพูดถึงตลาดซื้อขายคริปโตที่มีอิทธิพลอย่าง Coinbase นั้น คุณ Miller แนะนำให้ลงทุนในหุ้น COIN ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อย่างระมัดระวังเนื่องจากความผันผวนในช่วงหนึ่งถึงสองปี

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด