Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTFTX.US ขยายมาร์เก็ตเพลซ NFT รองรับโทเคนนอกเหนือจาก Solana (SOL)

FTX.US ขยายมาร์เก็ตเพลซ NFT รองรับโทเคนนอกเหนือจาก Solana (SOL)

หลังจากเปิดตัวมาร์เก็ตเพลซ NFT เมื่อเดือนก่อน FTX.US ก็ขยายรองรับบล็อกเชน Solana และวางแผนอินทิเกรตโทเคน Ethereum อีกด้วย

มาร์เก็ตเพลซ NFT ของ FTX.US ขยายรองรับบล็อกเชน Solana ช่วยให้สามารถแลกเปลี่ยน ฝาก และถอน NFT ที่สอดคล้องกับมาตรฐานโทเคน Metaplex

FTX ที่จดทะเบียนในสหรัฐฯ ประกาศขยายฟังก์ชันเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม เผยให้เห็นว่ามาร์เก็ตเพลซจะรองรับโทเคนมาตรฐาน Ethereum ในอนาคตอันใกล้นี้ มาร์เก็ตเพลซดังกล่าวเปิดให้ทั้งลูกค้าสหรัฐฯ และนอกสหรัฐฯ จากลิสต์เขตอำนาจศาลยาวเหยียด อย่างไรก็ตามชาวนิวยอร์กยังไม่สามารถลงทะเบียนแพลตฟอร์มนี้ได้

คุณ Brett Harrison ประธาน FTX.US กล่าวว่า บริษัทกำลังจัดหา “เครื่องมือที่เรียบง่าย ปลอดภัยกว่า และง่ายกว่า” แก่ลูกค้าหลักในการเทรด NFT ผ่านมาร์เก็ตเพลซได้ พร้อมทั้งเสริมว่า

ระบบนิเวศ NFT เริ่มแทรกซึมเข้าสู่วัฒนธรรมป๊อบมากขึ้น แต่ยังขาดแพลตฟอร์มที่เข้าถึงได้ง่าย และให้กระแสหลักได้สัมผัสได้

นอกจากนี้ รองรับสินทรัพย์คริปโต โดยผู้ใช้งาสามารถซื้อหรือเสนอราคา NFT ด้วยการโอนเงินผ่านธนาคาร ทำธุรกรรมผ่านบัตรเครดิต ราคา NFT ที่เพิ่งสร้างขึ้นใหม่บนมาร์เก็ตเพลซจะแสดงเป็น USD, Solana (SOL) หรือ Ether (ETH)

FTX เก็บค่าธรรมเนียม 2% จากการขายทุก NFT และไม่เก็บค่าธรรมเนียมในการลิสต์ NFT แต่อย่างใด

ทั้ง FTX และบริษัทย่อยเริ่มเปิดตัวมาร์เก็ตเพลซ NFT แบบจำกัดฟังก์ชันเมื่อเดือนที่ผ่านมา ผู้ใช้งานสามารถสร้างหรือซื้อขาย NFT ที่สร้างขึ้นโดยใช้อินเทอร์เฟซคล้ายกับ Microsoft Paint และมีการอัพโหลดขึ้นบนแพลตฟอร์มจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม คุณ Harrison ทวีตว่า การขยายฟังก์ชันของมาร์เก็ตเพลซจะใช้งานได้บนแพลตฟอร์มสหรัฐฯ ก่อนในช่วงแรก ผู้ใช้งานต้องเตรียมเอกสารยืนยันตัวตนและหลักฐานแสดงถิ่นฐานให้กับทางตลาดเพื่อให้สามารถฝากและถอนจากแพลตฟอร์ม NFT ของ FTX ได้

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด