Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFซีอีโอ Volt Equity เชื่อว่า ประธาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ จริง ๆ แล้ว ‘โปร Bitcoin’

ซีอีโอ Volt Equity เชื่อว่า ประธาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ จริง ๆ แล้ว ‘โปร Bitcoin’

ผู้ก่อตั้ง Volt Equity เชื่อว่าหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินสหรัฐฯ มีเหตุผลที่สมเหตุสมผลที่จะอนุมัติกองทุน ETF ที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin

คุณ Tad Park ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Volt Equity ออกมาหนุนให้คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) เกี่ยวกับการไม่เต็มใจอนุมัติ ETF ที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin โดยตรง

เมื่อวันอังคาร Fox Business ได้สัมภาษณ์ คุณ Park กล่าวว่าประธาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ นั้น “จริงแล้ว ๆ โปร Bitcoin” แต่ยัง“เข้าใจผิดเล็กน้อย” เกี่ยวกับมุมมองต่อการควบคุมคริปโตในสหรัฐฯ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณ Park อ้างข้อกังวลด้านการคุ้มครองนักลงทุน กล่าวคือผู้ให้บริการรับฝากสินทรัพย์ยังไม่ได้รับรองว่าพวกเขาสามารถรับประกันการคุ้มครองสินทรัพย์ที่เหมาะสมได้จริง

ฉันสามารถพูดได้ว่า ‘ฉันมี gold ETF หรือ Bitcoin ETF’ และฉันเก็บทองคำดังกล่าวในห้องใต้ดิน ก.ล.ต.จะอนุญาตหรือไม่? อาจจะไม่ เว้นแต่บริษัทต่าง ๆ สามารถแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถดูแลมัน และจัดการปัญหามากมายที่คุณ Gensler กล่าวถึง…

ซีอีโอเสริมอีกว่า“อย่างน้อยครึ่งหนึ่ง” ของ crypto ETF ในปัจจุบันที่ยื่นต่อ ก.ล.ต. “ไม่ถูกต้อง” เพราะ “เพราะเขาไม่ได้พูดถึงสิ่งที่คุณ Gary Gensler กำลังกล่าวถึง”

คุณ Park บอกว่า crypto ETF ของ Volt Equity ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ Bitcoin โดยตรง แต่ติดตามบริษัทที่เกี่ยวข้องกับคริปโตรายใหญ่ ได้แก่ MicroStrategy, Tesla, Twitter, Square และบริษัทเหมืองขุด Bitcoin อย่างเช่น Bitfarms

“เราพยายามทำความเข้าใจสิ่งที่ผู้คนกำลังมองหาจริง ซึ่งสัมพันธ์กับความเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin บริษัทเหล่านี้มุ่งเน้นไปที่ Bitcoin รายรับและรายได้ส่วนใหญ่มาจาก Bitcoin มันสมเหตุสมผลที่พวกเขามีแนวโน้มเคลื่อนไหวไปพร้อมกับราคา Bitcoin” คุณ Park กล่าว

Volt Crypto Industry Revolution และ Tech ETF ของ Volt Equity ได้รับอนุมัติเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม นั้น ได้ติดตาม “Bitcoin Industry Revolution Companies” ลิสต์บริษัทที่ครองสินทรัพย์ส่วนใหญ่ใน Bitcoin หรือรับรายได้ส่วนใหญ่จากการขุด ให้ยืม หรือทำธุรกรรม Bitcoin

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด