Saturday, April 20, 2024
Homeทั่วไปแอพ Plum ของสตาร์ทอัพเพื่อการออมและลงทุนคริปโตในอังกฤษ ระดมทุนได้ $14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

แอพ Plum ของสตาร์ทอัพเพื่อการออมและลงทุนคริปโตในอังกฤษ ระดมทุนได้ $14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Plum แอพเพื่อการลงทุนในลอนดอน ระดมทุนได้ $14 ล้านเหรียญ จากที่คาดหวังไว้จากการระดมทุนรอบ Series A $24 ล้านเหรียญ

นักลงทุนรายใหม่ในธุรกิจ ได้แก่ dmg ventures และ Ventura Capital มาพร้อมกับ Global Brain, VentureFriends และ 500 Startups นักลงทุนใจบุญ Francesco Simoneschi ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ TrueLayer และ Charles Delingpole ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ ComplyAdvantage ก็เข้าร่วมลงทุนเช่นกัน

การระดมทุนเริ่มต้นด้วยแคมเปญ equity crowdfunding ผ่านเว็บไซต์ Crowdcube ในเดือนตุลาคม ซึ่งมีผู้สนับสนุนศักยภาพมากกว่า 20,000 รายได้ลงทะเบียนไว้

Plume ใช้อัลกอริทึมในการออมสำหรับผู้ใช้งานอัตโนมัติและช่วยในการลงทุน ซึ่งสตาร์ทอัพเริ่มสำรวจการเปิดตัวการลงทุนคริปโตในเดือนกุมภาพันธ์ สินทรัพย์ประเภทใหม่คาดว่าจะเริ่มใช้งานได้ในช่วงกลางปี 2022 บริษัทเตรียมเปิดตัวบัตรใช้จ่ายในปีนี้อีกด้วย

คุณ Victor Trokoudes ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ กล่าวว่าบริษัทเตรียม “ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเป็นซูเปอร์แอพทางการเงินมากขึ้นเรื่อย ๆ”

“แต่ยังมีงานอีกมากที่ต้องทำ ความต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุนที่ชาญฉลาดและใช้งานมากนั้นมีอีกมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนอื่น ๆ ของยุโรป ซึ่งธนาคารที่ล้ายสมัยมักเป็นตัวเลือกเดียวในการออมเงินของพวกเขา” เขาเสริม

จากแถลงข่าวล่าสุด Plum บอกว่ามีจำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในปีที่ผ่านมา โดยมีผู้ใช้งานมากกว่าหนึ่งล้านคน รายได้ของสตาร์ทอัพเพิ่มขึ้น 189% เมื่อเทียบเป็นรายปีในช่วงเวลาเดียวกัน

ที่มา :   theblockcrypto.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด