Friday, April 19, 2024
HomeกิจกรรมOtherETNA Network นับถ่อยหลังมุ่งสู่ Polygon แล้ว สาย Defi และ เกมห้ามพลาด

ETNA Network นับถ่อยหลังมุ่งสู่ Polygon แล้ว สาย Defi และ เกมห้ามพลาด

ETNA Network คืออะไร

ETNA Network เป็นแพลตฟอร์มครบวงจรสำหรับ DeFi, NFT และเกม เทคโนโลยีที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง เป็นบริษัทบล็อคเชนที่เริ่มต้นจากระบบนิเวศเกมแบบไฮบริดโดยมีแผนที่จะผสานเกมรวมเข้ากับสินทรัพย์ NFT เข้าสู่แพลตฟอร์มการกู้ยืมและให้ยืมแบบกระจายอำนาจ เปิดใช้งานการบูรณาการทางการเงินและการเล่นเกมอย่างราบรื่น

•DeFi ของ ETNA จะผสมผสานเครือข่ายการธนาคารแบบไฮบริด ซึ่งเป็นเครือข่ายแรกที่สนับสนุนการใช้ NFT เป็นหลักประกันและโปรโตคอลสภาพคล่องแบบไฮบริดพร้อมเพิ่มประสบการณ์ของผู้ใช้ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการซื้อขายประเภทนายหน้า-ผู้ซื้อ

NFT Factory ของ ETNA เป็นตลาดแบบครบวงจร ซึ่งเป็นตลาด NFT แห่งแรกที่อำนวยความสะดวกในการซื้อขายแบบสปอตของสินทรัพย์ที่รองรับ NFT Factory นี้เปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์ได้สร้างสินทรัพย์ดิจิทัลและนำมาเปิดขายในตลาด

•ระบบนิเวศเกมของ ETNA ได้รับการพัฒนาเพื่อเชื่อมช่องว่างระหว่างแอพพลิเคชั่นเกมแบบกระจายศูนย์และแอพพลิเคชั่นทั่วไป ด้วยเทคโนโลยีของ ETNA ผู้พัฒนาเกมทั่วไปสามารถปรับใช้เกมดังกล่าวบนบล็อกเชนได้อย่างง่ายดาย

ETNA.Network on Twitter: "Are you ready to start earning? If you are yet  to, this is the best time to get your NFT game characters before they are  all sold out https://t.co/6AGvC1giNY

ตลาดซื้อขาย NFT Game

Siam Bitcoin

ในวันที่ 15 ตุลาคม 64 ETNA Network จะเปิดให้สามารถใช้แพลตฟอร์มได้บน Polygon พร้อมทั้งสามารถย้ายข้อมูล NFT จาก binance smart chain (BSC) ไปยัง Polygon โดยการผ่าน Etna-Bridge

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ etna.network

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด