Friday, April 19, 2024
HomeกิจกรรมAMAPromodio จัดงาน AMA ร่วมกับ Crypto Talkzs

Promodio จัดงาน AMA ร่วมกับ Crypto Talkzs

Promodio จัดงาน AMA ร่วมกับ Crypto Talkzs

ในวันที่ 16 ต.ค. 64 Promodio จัดงาน AMA ร่วมกับ Crypto Talkzs โดยจะจัดขึ้นที่ telegram ของ Crypto Talkzs เพื่อให้สอบถามเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม Promodio และในครั้งนี้ผู้ที่เข้าร่วมจะมีโอกาศได้รับรางวัลสำหรับการถามคำถามอีกด้วย สามารถเข้าร่วม AMA ครั้งนี้ได้ที่ t.me/Crypto_Talkzs

Promodio คืออะไร?

Promodio จะทำให้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียมีการเชื่อมต่อผ่านโครงสร้างพื้นฐานด้วยโมดูลที่สร้างผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน หน้าที่หลักของแพลตฟอร์ม Promodio จะสร้างสะพานเชื่อมระหว่างผู้ที่ต้องการรับบริการโฆษณาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียกับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้จากกิจกรรมโฆษณาเหล่านี้

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20-1024x545.png

ตัวอย่างการใช้งาน

พื้นที่พูดคุยบนโซเชียลมีเดีย

เป้าหมายหลักเพื่อให้สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ใช้มากที่สุดในโลก Promodio จะทำให้แพลตฟอร์มเหล่านี้เชื่อมต่อถึงกันผ่านโครงสร้างพื้นฐานของตัวเองผ่านโมดูลที่สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีบล็อคเชน จะสร้างประสบการณ์การโฆษณาที่ปลอดภัยและเป็นของแท้อย่างสมบูรณ์สำหรับผู้ใช้

อุตสาหกรรมโฆษณา

จะมีการสร้างแพลตฟอร์มเพื่อจัดแสดงผลงานของมืออาชีพที่ทำงานภายในแพลตฟอร์มนี้ จะเป็นที่ที่ผู้โฆษณาและนักออกแบบกราฟิกสามารถเข้าถึงได้ง่าย

โฆษณาทางอินเทอร์เน็ต

บริษัทที่ให้บริการโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตจะสามารถเพิ่มจำนวนการดูโฆษณาได้อย่างง่ายดายโดยใช้แพลตฟอร์ม ผู้ที่ใช้แพลตฟอร์มจะสามารถสร้างรายได้จากการเพิ่มการมองเห็นให้มากขึ้นสำหรับโฆษณาเหล่านี้โดยขึ้นอยู่กับโควต้ารายวัน

Powered By & Partnership

Siam Bitcoin

อ่านเพิ่มเติม ที่ promodio.io

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด