Thursday, April 25, 2024
HomeกิจกรรมAirdropCrypto Alien Punks V2 จะทำการเปิดตัวในวันที่ 17 ตุลาคม นี้ โดยมีกิจกรรมให้ได้ลุ้นรับของรางวัล อีกด้วย !!!

Crypto Alien Punks V2 จะทำการเปิดตัวในวันที่ 17 ตุลาคม นี้ โดยมีกิจกรรมให้ได้ลุ้นรับของรางวัล อีกด้วย !!!

Crypto Alien Punks V2 จะทำการเปิดตัวในวันที่ 17 ตุลาคม นี้ โดยมีกิจกรรมให้ได้ลุ้นรับของรางวัล อีกด้วย !!!

Crypto Alien Punks V1 ได้ถูกขายทั้งหมด 10,000 ตัวหมดเกลั้ยงภายใน 3 ชั่วโมง ! คุณคิดว่า Crypto Alien Punk V2 จะหมดภายในกี่ชั่วโมง

มนุษย์เราพยายามอย่างหนักที่จะทำความเข้าใจเกี่ยวกับสายพันธุ์ของสิ่งมีชีวิตนอกโลกให้ได้มากที่สุด จะได้เข้าใจอย่างถ่องแท้ ก่อนเวลาที่เผ่าพันธุ์มนุษย์จะได้พบกับสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกในอนาคต แต่ถึงกระนั้นก็ตาม การศึกษา รวมไปถึงการคาดคะเนในหัวข้อต่างๆ ของมนุษย์ต่างดาวนั้นเป็นเรื่องยาก ซึ่งเหตุผลง่ายๆ ก็คือเรามีเพียงมนุษย์สายพันธุ์บนโลกเท่านั้นที่เป็นตัวอย่าง อย่างไรก็ตาม ความจริงที่ว่าอวัยวะของมนุษย์โลกเช่นไส้ติ่งหรืออวัยวะเพศนั้นได้ผ่านวิวัฒนาการมาอย่างยาวนานบนโลกนั้นมิได้หมายความว่ามนุษย์ต่างดาวจะมีวิวัฒนาการอย่างเดียวกัน นั่นคือเพราะมนุษย์เราถูกประกอบขึ้นจากคาร์บอนและเข้ารหัสพันธุกรรมผ่าน DNA แต่นั่นมิได้หมายความว่ามนุษย์ต่างดาวจะมีลักษณะพันธุกรรมอย่างเดียวกัน และอีกนัยหนึ่ง ไม่มีใครทราบได้ มนุษย์ต่างดาวอาจมีสารประกอบหลักเป็นไนโตรเจน ฟอสฟอรัส หรือแม้แต่ซิลิกอน และมีการเข้ารหัสพันธุกรรมแบบ ZNA ก็เป็นได้

แต่ข้อสันนิษฐานทั้งหมดทั้งมวลนั้นไม่จำเป็นอีกต่อไป มนุษย์ต่างดาวนั้นมีการวิวัฒนาการไม่แตกต่างกับมนุษย์ ซึ่งพิสูจน์แล้วโดย Crypto Alien Punks V2 และต่อไปนี้เป็นข้อพิสูจน์:

Crypto Alien Punks V2 จะมาพร้อมกับ Metaverse ที่ผู้ใช้สามารถเข้าไปใช้งานได้ พร้อมกับ Avatar ที่สนับสนุนทั้ง AR (Augmented Reality) และ VR (Virtual Reality)

สัญญาอนุญาตและลิขสิทธิ์ของ NFT แต่ละตัวจะเป็นของผู้ที่ถือโดยสมบูรณ์ โดยไฟล์ภาพตัวจริงของ V1, V2 และ V3 จะถูกบรรจุไว้ในเว็บไซต์ของ Crypto Alien Punks ให้ผู้เป็นเจ้าของได้ดาวน์โหลดและนำไปเก็บไว้ได้

Crypto Alien Punks V2 จะเปิดให้ใช้งาน DAPP ของตนเองผ่านเว็บไซต์ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาและเรียกดูชุดสะสมและอุปกรณ์เสริมต่างๆ ของตนเองได้ง่ายขึ้น

จะมีการเปิดตัวเหรียญคริปโต Alien (จะประกาศชื่อในภายหลัง) ซึ่งจะใช้เป็นตัวกลางในการสร้างระบบการเงินที่แข็งแกร่งสำหรับ V1, V2 และ V3 – ผู้ใช้สามารถนำเหรียญไป Stake เพื่อเก็บผลผลิตได้ทุกๆ วัน – ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยจะมีการประกาศอีกครั้งหนึ่งหลังจากกระบวนการ Mint V2 เสร็จสิ้นแล้ว

วิวัฒนาการจาก V1 สู่ V2 จะมาพร้อมกับไอเท็มลับ (ฟรี) คือ

• UFO

• ทางเข้าสู่เครื่องสร้างเอเลี่ยน

• สิทธิ์ในการขอรับ Airdrop

• สิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ใน Sandbox Metaverse ในอนาคต

• สิทธิ์ในการ Mint V3 (+gas – ต้องการ V2 จำนวน 3 ตัวในการ Mint NFT V3)

• ในการ Mint NFT V2 ผู้ Mint ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ามี NFT V1 อยู่ใน Wallet และเข้าไปที่ Evolutionary Stage

• ระบบนิเวศน์ของ Crypto Alien Punks อนุญาตให้ผู้ถือ NFT V2 สามารถซื้อไอเท็มเสริมได้ เช่น ยานพาหนะ เครื่องสวมใส่ และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อทำให้ V2 ของคุณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเมื่อเข้าใช้งานใน Sandbox Metaverse (ข้อมูลเกี่ยวกับ Metaverse จะประกาศอีกครั้ง)

• การเปิดตัวของ Crypto Alien Punks V2 จะเป็นการเปิดตัวร่วมกับ Sandbox – และสามารถเข้าใช้งานได้เมื่อการ Mint NFT V2 เสร็จสิ้น – และเตรียมตัวพบกับ CyberKongz ใน Sandbox อีกด้วย!

ทำไมถึงยังควรถือ Alien Punks V1 อยู่ด้วย?

การ Stake V1 จะทำให้ผู้ถือได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลประจำวันจากระบบของ Alien Punks – ผู้ Stake จะมีสิทธิ์ในการได้รับ Airdrop เป็นเหรียญคริปโต Alien Punks ที่สามารถใช้งานได้ในระบบนิเวศน์นี้

ข้อมูลเกี่ยวกับการ Mint:

วันและเวลา Mint V2+UFO: 17 ตุลาคม 2564 เวลา 17:00 UTC

สามารถ MINT ได้แล้วที่ : www.alienpunks.club

ดู Alien Punk V2 ใน OpenSea: opensea.io/collection/aliens-punks-evo

ค่า Mint:

สัปดาห์แรกหลังเปิดตัว 0.005 ETH +UFO ฟรี (+gas)

สัปดาห์ที่สองหลังเปิดตัว 0.01 ETH +UFO ฟรี (+gas)

สัปดาห์ที่สามหลังเปิดตัว 0.015 ETH +UFO ฟรี (+gas)

สินค้าแบรนด์ Alien Punks

จะมีการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ Alien Shop ซึ่งวางขายสินค้าต่างๆ บนโลกมนุษย์ สินค้าต่างๆ นั้นจะอยู่ในรูปของ NFT ซึ่งสามารถแลกเป็นสินค้าตัวจริงได้ – ผู้ใช้ที่เป็นเจ้าของ NFT Alien Punks จำนวน 5 ชิ้นเป็นต้นไปจะมีสิทธิ์ได้รับของแจกจากแบรนด์ Alien อีกด้วย

กิจกรรมแจก NFT V1 ให้ชาว ไทย !

Alien Punks Thailand แจก NFT 1 ตัวต่อสัปดาห์ โดยให้ผู้เข้าร่วมสามารถเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค. ถึง 6 พ.ย.

เข้าร่วมกิจกรรมเข้าร่วมได้ที่หน้าเพจ SiamBitcoin ใน Facebook นี้ www.facebook.com/SiamBitcoin/posts/1260685467780891

รางวัล NFT จะมีให้ผู้โชคดี 3 คนเท่านั้น ผู้โชคดี 1 คน ต่อสัปดาห์ ตลอดระยะเวลา 3 อาทิตย์

อย่าลืมมาร่วมกันเข้ายึดครองโลกกันได้ในวันที่ 17 ต.ค. เป็นต้นไป

Siam Bitcoin

ช่องทางติดตาม

หน้าเว็บไซต์ : www.alienpunks.club

Open Sea: https://opensea.io/collection/alien-punks-v2 และ opensea.io/collection/aliens-punks-evo

Discord : discord.com/invite/zQp7hs9K3M

Telegram : t.me/alienpunksTH

Twitter : twitter.com/AlienpunkTH

!!! บทความนี้ไม่ใช่การแนะนำในการลงทุน เป็นเพียงบทความข่าวสารเท่านั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้รอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุน !!!

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด