Friday, April 19, 2024
HomeTokenเหรียญ Yield Guild Games (YGG) คืออะไร?

เหรียญ Yield Guild Games (YGG) คืออะไร?

เหรียญ Yield Guild Games (YGG) คืออะไร?

Siam Bitcoin
Yield Guild Games YGG คืออะไร

Yield Guild Games (YGGs) เป็นองค์กรอิสระแบบกระจายอำนาจ (DAO) ที่ลงทุนในโทเค็นแบบ Non-Fungible Token (NFTs) วัตถุประสงค์ขององค์กรคือการพัฒนาเศรษฐกิจเสมือนจริงที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพิ่มประสิทธิภาพของสินทรัพย์เพื่อเพิ่มประโยชน์ใช้สอยที่สูงสุด และการแบ่งปันรายได้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

ในเกมส์ Yield Guild Games ได้สร้างชุมชนของผู้เล่นและนักลงทุนที่ทำเงินโดยการลงทุนใน NFTs ที่ใช้ในโลกเสมือนจริงและเกมส์ที่ทำงานบนบล็อคเชน ผู้คนต่างกระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมเล่นเกมส์เพื่อหารายได้ให้มากขึ้นเนื่องจากเหตุการณ์โรคระบาดครั้งใหญ่(Covid 19) ซึ่งช่วยให้แพลตฟอร์มได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้น

  • ในโลกเสมือนจริงและเกมที่ใช้บล็อคเชน Yield Guild Games นำเสนอคุณสมบัติต่างๆ รวมถึง YGG Vault และ SubDAO ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมในการทำฟาร์มผลผลิต จ่ายสำหรับธุรกรรมเครือข่าย มีส่วนร่วมในการกำกับดูแลเครือข่าย และ Stake ใน YGG Vault
  • YGG เป็น Native token ของแพลตฟอร์มโดยใช้เพื่อประโยชน์ในฟังก์ชันต่อไปนี้ได้
    • Yield farming:ผู้ใช้สามารถจัดหาสภาพคล่องให้กับ LPs บน DEX อื่นๆ เพื่อรับรางวัลการขุดสภาพคล่อง (เช่น SushiSwap ) และรับส่วนแบ่งค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมของ DEX นั้นๆ
    • การ Stake :ผู้ใช้สามารถ Stake โทเค็น YGG ใน YGG Vault เพื่อรับรางวัลโทเค็นจากเกม ขึ้นอยู่กับวิธีการสร้าง Vault รางวัลโทเค็นอาจแตกต่างกันไปจากโทเค็น YGG ไปจนถึง ETH หรือเหรียญที่มีเสถียรภาพ
    • การมีส่วนร่วม:ผู้ถือโทเค็น YGG จะสามารถลงคะแนนและมีส่วนร่วมในการตัดสินใจของ YGG DAO
    • ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม:ผู้ใช้สามารถใช้โทเค็น YGG เพื่อชำระค่าบริการบนเครือข่าย
  • YGG ประกอบด้วยองค์ประกอบหลักที่ทำงานร่วมกันดังต่อไปนี้:
    • YGG Vaults: YGG สามารถวางเดิมพันใน YGG Vault ได้ไม่จำกัดจำนวน แต่ละ “Vault” แสดงถึงรางวัลโทเค็นจากแหล่งรายได้จาก Guild Games หนึ่งหรือทั้งหมด
    • YGG DAO:ขั้นตอนการตัดสินใจเกี่ยวกับทรัพย์สินของ DAO (เช่น tokens, NFT, virtual land) จะถูกกำหนดโดยผู้ถือโทเค็น YGG
    • SubDAO: SubDAOแต่ละรายการได้รับการปรับแต่งเพื่อเน้นกิจกรรมและทรัพย์สินเฉพาะของเกม สิ่งนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถนำเนื้อหาเกมของตนไปเล่น และเพิ่มผลตอบแทนโดยรวมที่เกิดจากการเล่นเกม

ใครคือผู้ก่อตั้ง Yield Guild Games?

Siam Bitcoin
Yield Guild Games YGG คืออะไร

บริษัทที่อยู่เบื้องหลังเกมส์ Yield Guild คือสตูดิโอเกมส์ในกรุงมะนิลาที่ก่อตั้งโดย คุณ Gabby Dizon ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่เปิดตัวต่อชุมชน Axie Infinity และ Yearn Finance Beryl Li และ Owl of Moitness ร่วมก่อตั้งสตูดิโอเกมส์ คุณ Beryl Li เป็นผู้ประกอบการและศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งประธานของ Cryptocurrency Society ในปี 2016 เธอยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งที่ CapchainX และเป็นที่ปรึกษาทางการเงินที่ได้รับใบอนุญาต Owl of Moistness เป็นผู้พัฒนาบล็อคเชน เขาได้สร้างอัลกอริธึมสำหรับบอทและ NFT จำนวนมาก ซึ่งรวมถึง Axie Infinity

วันนี้ ทีมงาน Yield Guild Game ได้เติบโตขึ้นจนมีสมาชิกมากกว่า 20 คน โดยมี Nolan Manalo (หรือที่รู้จักในชื่อ Nate) เป็นหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการด้านเกมส์

มีเหรียญ Yield Guild Games (YGG) หมุนเวียนอยู่กี่เหรียญ?

Siam Bitcoin
Yield Guild Games YGG คืออะไร

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา Yield Guild Games มีมูลค่าเพิ่มขึ้น 9.61% ด้วยมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดในปัจจุบันอยู่ที่ $151,079,527 จากการจัดอันดับของ CoinMarketCap ปัจจุบันอยู่ที่ อันดับ257 ขณะนี้มีเหรียญ YGG หมุนเวียนอยู่ที่ 74,275,864 หน่วย โดยมีอุปทานสูงสุด 1,000,000,000 หน่วย

ในการเริ่มต้นเกมส์มีการจัดสรรโทเค็นจำนวน 45% ของการจัดหาโทเค็นทั้งหมดหนึ่งพันล้านโทเค็นไว้เพื่อสนับสนุนชุมชน YGG โทเค็นจะถูกแจกจ่ายอย่างค่อยเป็นค่อยไปในช่วง 4 ปีตามแผนธุรกิจ นอกจากนี้ โทเค็นประมาณ 40% จะถูกแจกจ่ายให้กับนักลงทุน (24.9%) และผู้ก่อตั้ง (15%) โดยส่วนที่เหลืออีก (15%) จะถูกส่งไปยังคลังและที่ปรึกษาของบริษัท

เครือข่าย Yield Guild Games มีความปลอดภัยอย่างไร?

YGG สร้าง subDAO เพื่อโฮสต์เนื้อหาและกิจกรรมที่เฉพาะเจาะจงของเกมส์ ทรัพย์สินใน subDAO ถูกซื้อ, เป็นเจ้าของ และควบคุมโดยคลัง YGG ผ่านระบบ multisignature (multisig) ของฮาร์ดแวร์วอลเลท เพื่อความปลอดภัยสูงสุด ชุมชนผู้เล่นจะสามารถวางทรัพย์สินให้ทำงานผ่าน smart contracts ได้

คุณสามารถซื้อ Yield Guild Games (YGG) ได้จากที่ไหน?

คุณสามารถซื้อเหรียญ YGG ได้ที่ OKEx, Gate.io, ZT, Uniswap (V3) และ XT.COM

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด