Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศFCA ของอังกฤษ ออกแคมเปญผ่าน TikTok และ YouTube เตือนคนหนุ่มสาวเกี่ยวกับการลงทุนในคริปโตที่มีความเสี่ยงสูง

FCA ของอังกฤษ ออกแคมเปญผ่าน TikTok และ YouTube เตือนคนหนุ่มสาวเกี่ยวกับการลงทุนในคริปโตที่มีความเสี่ยงสูง

FCA หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของอังกฤษ ได้ใช้ TikTok และ YouTube เตือนนักลงทุนรุ่นเยาว์เกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซี

โดยสรุป

  • FCA ได้ออกแคมเปญ YouTube และ TikTok เตือนนักลงทุนรุ่นเยาว์เกี่ยวกับคริปโต
  • ครั้งนี้ถือเป็นคำเตือนล่าสุดเกี่ยวกับคริปโตที่ออกจาก FCA

Financial Conduct Authority (FCA)  หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของอังกฤษ ได้เปิดตัวแคมเปญผ่าน TikTok และ YouTube เตือนคนหนุ่มสาวเกี่ยวกับความเสี่ยงของการลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซี (ตามที่ iNews รายงาน)

“เราต้องการสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภค แคมเปญนี้เกี่ยวข้องกับการให้พลังแก่นักลงทุนรุ่นเยาว์ มิใช่การยับยั้งพวกเขา” คุณ Sarah Pritchard ผู้อำนวยการบริหารของ FCA กล่าว

“เราไม่เชื่อว่าการกระทำของนักลงทุนรายใหม่เหล่านี้สะท้อนสิ่งที่พวกเขาอธิบายว่าอดทนต่อความเสี่ยงสูงได้” คุณ Pritchard เสริม

ในฐานะโครงการของ CFA หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินได้สำรวจนักลงทุนหนุ่มสาว (อายุระหว่าง 18 ถึง 40 ปี) ที่ลงทุนในสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงสูง มากกว่า 3 ใน 4 ของผู้ตอบแบบสำรวจ (76%) บอกว่า การตัดสินใจลงทุนของพวกเขานั้นขึ้นอยู่บนพื้นฐานของการแข่งขันกับเพื่อนหรือครอบครัวของพวกเขา

“60% ของผู้ลงทุนในสินทรัพย์ความเสี่ยงสูงเหล่านั้นบอกว่าพวกเขาต้องการผลตอบแทนที่มั่นคง เราไม่ต้องการจำกัดตัวเลือก เราเพียงแค่ขอให้นักลงทุนหยุดและพิจารณาดู คุณพร้อมที่จะสูญเสียเงินทั้งหมดของคุณหรือไม่? หากคำตอบคือใช่ ก็ไม่เป็นไร” Pritchard กล่าว

ที่มา :   decrypt.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด