Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFBitcoin futures ETF ของ Valkyrie ตัวที่สองในสหรัฐฯ จะเปิดตัวในตลาด Nasdaq วันนี้ (22 ตุลาคม)

Bitcoin futures ETF ของ Valkyrie ตัวที่สองในสหรัฐฯ จะเปิดตัวในตลาด Nasdaq วันนี้ (22 ตุลาคม)

Bitcoin futures ETF ของ Valkyrie จะเปิดตัวในตลาด Nasdaq ในวันนี้ หลังจาก ProShares เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ETF ตัวแรกของสหรัฐฯ ในตลาด NYSE เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

Bitcoin futures ETF ของ Valkyrie เตรียมเปิดตามรอย Bitcoin Strategy ETF ของ ProShares ในวันศุกร์นี้

Valkyrie Bitcoin Strategy ETF ภายใต้ชื่อสัญลักษณ์ BTF จะเริ่มทำการซื้อขายได้ในวันศุกร์ Valkyrie ยืนยันกับทาง Cointelegraph เมื่อวานนี้

การเปิดตัวเกิดขึ้นหลังจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ (SEC) ได้แจ้ง เกี่ยวกับ effectiveness ของ Valkyrie Bitcoin Strategy ETF เมื่อวันพฤหัสฯ

คุณ Leah Wald ซีอีโอ Valkyrie Funds บอกว่า การเปิดตัว Bitcoin futures ETF ของ Valkyrie ถือเป็นก้าวสำคัญยิ่งของความสัมพันธ์ระหว่างวงการคริปโตกับหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินสหรัฐฯ

การเปิดตัวครั้งถือสำคัญยิ่ง ถือเป็นการยืนยันว่าหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินสหรัฐฯ ต้องการมีส่วนร่วมกับวงการเพื่อกำกับดูแลสินทรัพย์คริปโตมากกว่าแบนมัน

“การมีผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดมากเท่าใด สร้างความตระหนักและคาดหวังว่าจะมีการยอมรับมาก จะมีการยื่นขอออกผลิตภัณฑ์คล้าย ๆ กันนี้อีกตามมา และมันสมเหตุสมผลที่ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นออกสู่ตลาดกัน” คุณ Wald เสริม

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Bitcoin Strategy ETF ของ ProShares กลายเป็นผลิตภัณฑ์ Bitcoin futures ETF ตัวแรกในสหรัฐฯ เริ่มซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา …

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด