Saturday, April 27, 2024
HomeTokenเหรียญ Gala Games (GALA) คืออะไร?

เหรียญ Gala Games (GALA) คืออะไร?

Gala price, chart, market cap and info | CoinGecko

Gala Games เป็นเหรียญที่มีเป้าหมายที่จะนำอุตสาหกรรมเกมส์ไปในทิศทางที่ต่างออกไปจากรูปแบบเกมเดิมๆแบบเก่า โดยให้ผู้เล่นสามารถควบคุมเกมส์ของตนเองได้ ภารกิจของ Gala Games คือการสร้าง “เกมส์บล็อคเชนที่คุณจะต้องการเล่นจริงๆ” โครงการต้องการเปลี่ยนความจริงที่ว่าผู้เล่นสามารถใช้เงินหลายร้อยดอลลาร์ไปกับเนื้อหาในเกมส์ และใช้เวลาเล่นเกมส์นับไม่ถ้วน เรื่องพวกนี้จะหายไปได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว Gala Games มีแผนที่จะนำความคิดที่สร้างสรรค์มาสู่เกมส์อีกครั้งโดยให้ผู้เล่นควบคุมเกมส์และทรัพย์สินในเกมส์ด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยีบล็อคเชน

ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของ Non-Fungible Token (NFT) และกำกับดูแลเกมส์ภายในระบบนิเวศของ Gala Games กลไกการโหวต Founder’s Nodes ช่วยให้ผู้เล่นมีอิทธิพลต่อเกมส์ที่ Gala Games ควรพัฒนาและเกมส์ใดควรได้รับเงินทุน นอกจากการซื้อ NFT สำหรับเกมส์ที่เฉพาะแล้ว Gala Games ยังใช้ GALA ซึ่งเป็นเหรียญยูทิลิตี้ของ Gala Games เอง จนถึงตอนนี้ Gala Games ได้เปิดตัวเกมส์ ที่หนึ่งตัวละครก็สามารถเล่นได้ทั้งเกม Town Star และเกม NFT – VOX และอื่นๆที่จะออกมาในอนาคต เช่น เกมส์ RPG, เกมส์แนวแฟนตาซี, เกมส์วางแผนไซไฟ และเกมป้องกันหอคอย

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019 Gala Games ได้มีการเติบโตของผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นเป็น 1.3 ล้านคนต่อเดือน และมีการขาย NFT ไปแล้ว 26,000 รายการ โดยชิ้นที่แพงที่สุดมีมูลค่า 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ใครคือผู้ก่อตั้ง Gala Games?

Gala Games ก่อตั้งโดย คุณ Eric Schiermeyer เขาเป็นผู้ร่วมก่อตั้งของ Zynga ซึ่งเป็นบริษัทโซเชียลและเกมส์มือถือยอดนิยม ภายใต้การนำของ Eric Schiermeyer ทำให้ Zynga ได้เปิดตัวเกมส์ยอดนิยมเช่น Poker, Mafia Wars และ Farmville ทั้งนี้ คุณ Eric Schiermeyer ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านการทำงานเกี่ยวกับเกมส์ที่ทันสมัย และได้เปิดตัว Gala Games ในเดือนกรกฎาคม 2019 เพื่อสร้างเครือข่ายเกมส์บนบล็อคเชน ทำให้ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของเกมส์ได้

โดยทีมงาน Gala Games ทั้งหมดประกอบด้วยพนักงาน 60 คน

อะไรทำให้ Gala Games ไม่เหมือนใคร?

Gala Games ไม่ใช่เป็นแค่เกมส์เดียว แต่จะนำเสนอเกมส์บนบล็อคเชนต่างๆ มากมายที่เรื่องการให้ความสนุกมาเป็นอันดับแรกซึ้งมีบล็อคเชนอยู่เบื้องหลังตอนนี้ Town Star เป็นเกมส์เดียวที่เล่นได้ในปัจจุบัน เป็นเกมที่ให้เราได้จำลองเมืองที่สามารถเล่นได้ในเบราว์เซอร์ ผู้เล่นจะต้องจัดการและดูแลเมืองที่คล้ายกับเกมส์ SimCity แต่ใน Town Star พวกเขาจะเป็นเจ้าของเมืองจริงๆ (NFT)

Gala Games – Enabling freedom for anyone through play! - CryptoNews Lebanon

VOX คือชุดอวตาร NFT ที่หาได้จาก Gala Games ซึ้ง VOX แต่ละตัวมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และ VOX บางตัวจะหายากกว่าตัวอื่นๆ ในครั้งแรก 8,888 VOX ถูกแจกจ่ายในราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 0.0888 ETH หรือประมาณ $365 ในขณะที่เขียน แม้ว่าจะได้รับแรงบันดาลใจจาก Town Stars แต่ VOX ก็มียูทิลิตี้อื่นๆ นอกเหนือจากการเป็นอวตาร NFT ผู้ถือครองสามารถล็อค GALA และรับ VOXcoin โดยเล่นกับอวตาร VOX ของพวกเขาในอนาคต เจ้าของ VOX ยังได้รับไฟล์ FBX ของตัวเอง ซึ่งช่วยให้พวกเขาสร้างภาพเคลื่อนไหวให้กับอวตารหรือแม้แต่พิมพ์ 3D ได้ในอนาคต

Join the Party with VOX. Dropping Aug 10, ~3:00pm PST | by Gala Games |  Gala Games Official Blog

เกมส์อื่นกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

Fortified เป็นเกมส์ป้องกันหอคอยระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่นที่ตั้งอยู่ในโลกยุคกลาง ผู้เล่นจะแข่งขันกันเพื่อสร้างกลยุทธ์การป้องกันหอคอยที่ดีที่สุด

Gala Games

Mirandus เป็นเกมส์ที่เล่นตามบทบาทที่มีความเป็นแฟนตาซี (RPG) ที่ตั้งอยู่ในโลกกว้างใหญ่ที่ปกครองโดยราชา(ผู้เล่น) ผู้เล่นจะสามารถเป็นเจ้าของทรัพย์สินในเกมส์และทำการอ้างสิทธิ์บางส่วนของดินแดนนั้นๆในเกมส์ได้และยังซื้อขายที่ดินให้ออกมาเป็นเงินจริงๆได้อีกด้วย

Mirandus Monday: A Broader View of the World | by Gala Games | Medium

Echoes of Empire เป็นเกมส์กลยุทธ์ไซไฟที่ตั้งอยู่ในกาแล็กซีที่กำลังเกิดสงคราม ผู้เล่นจะสามารถเป็นเจ้าของยานอวกาศและควบคุมส่วนต่างๆ ของกาแล็กซีได้

Echoes of Empire อาจอยู่ในแฟลตฟอร์ม Gala Games เร็ว ๆ นี้

Spider Tank Project เป็นเกมส์สนามประลองออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคน ให้ผู้เล่นเลือก “spider tank” เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ เกมส์นี้เล่นฟรีแต่จะมีกลไกการสร้างรายได้ในเกมส์ มีกำหนดวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 4 ปี 2021

Spider Tank Project joins the Gala Games Ecosystem | by Phil Hall | Medium

องค์ประกอบหลักในการพัฒนาเกมส์เหล่านี้คือความคิดเห็นของชุมชน Gala Games มีส่วนร่วมและมีการทดสอบสมมติฐานกับชุมชนบน Discord อย่างต่อเนื่อง สิ่งนี้ทำให้ผู้เล่นสามารถกำหนดทิศทางและการออกแบบของเกมส์ได้

มีเหรียญ Gala Games (GALA) หมุนเวียนอยู่กี่เหรียญ?

อุปทานสูงสุดทั้งหมดของ GALA จะอยู่ที่ 35 พันล้านโทเค็น ปัจจุบันมีการหมุนเวียนของ GALA ประมาณ 7 พันล้าน

โดยจะมีการแจกจ่าย GALA จำนวน 17,123,286 ในทุกวันในเวลาประมาณ 09:00 น ครึ่งหนึ่งของ GALA นี้แจกจ่ายให้กับผู้ดำเนินการของ Founder’s Node และอีกครึ่งหนึ่งให้กับฝ่ายอนุรักษ์เกมของ Gala Games ในวันที่ 21 กรกฎาคมของทุกปี การแจกจ่าย GALA จะลดลงครึ่งหนึ่ง ตัวอย่างเช่น เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2022 การกระจายรายวันของ GALA จะเป็น 8,561,643 แทนที่จะเป็น 17,123,286

โทเค็น GALA ทำหน้าที่เป็นโทเค็นยูทิลิตี้ที่ใช้ในการซื้อไอเท็มในเกมส์และสามารถรับได้จากการรันโหนด

เครือข่าย Gala Games มีความปลอดภัยอย่างไร?

โทเค็น GALA ทำงานบนบล็อคเชนของ Ethereum และ Binance Smart Chain (BSC) เครือข่ายได้รับการรักษาความปลอดภัยด้วยชุดโหนดของตัวเองที่เรียกว่า Founder’s Nodes Gala Games ระบุ Founder’s Nodes สูงสุด 50,000 รายการเพื่อตรวจสอบธุรกรรมในเกมส์และรักษาความปลอดภัยเครือข่าย

โหนดยังสามารถโหวตได้ว่าเกมส์ใดบ้างที่จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Gala Games คุณสามารถใช้งานโหนดได้โดยการซื้อบัญชีและเรียกใช้บนคอมพิวเตอร์ของคุณ GALA จะทำการให้รางวัลแก่ผู้ดำเนินการโหนดตามระบบคะแนน การเรียกใช้โหนดเป็นเวลาอย่างน้อยหกชั่วโมงในหนึ่งรอบจะได้คะแนน 1 คะแนน และการอ้างอิงที่เรียกใช้โหนดเป็นเวลาอย่างน้อยหกชั่วโมงจะได้คะแนน 0.1 คะแนน ในช่วงเวลาของการแจกจ่าย คะแนนทั้งหมดจะถูกรวมเข้าด้วยกัน และ GALA จะถูกแบ่งระหว่างจุดเหล่านี้

คุณสามารถซื้อ Gala Games (GALA) ได้จากที่ไหน?

คุณสามารถซื้อ GALA ได้บน Binance SushiswapGate.ioUniswap V3KuCoin และ Bitrue

หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเริ่มซื้อคริปโตเคอร์เรนซี คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ในคู่มือของเรา ที่นี่

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด