Saturday, April 20, 2024
HomeTokenเหรียญ Tranchess Protocol (CHESS) คืออะไร?

เหรียญ Tranchess Protocol (CHESS) คืออะไร?

เหรียญ Tranchess Protocol (CHESS) คืออะไร?

เหรียญ Tranchess Protocol (CHESS) คืออะไร?
  • Tranchess เป็นเครื่องมือติดตามสินทรัพย์ที่เพิ่มผลตอบแทนด้วยโซลูชัน Risk-return ที่หลากหลายบน Binance Smart Chain (BSC) ซึ่งประกอบด้วยโทเค็น 3 ชุด คือ QUEENBISHOPและROOK  และ Governance token CHESS แพลตฟอร์มนี้นำเสนอคุณสมบัติที่หลากหลาย รวมถึง DEXTranchess Swap ) การ Stake และ network governance
  • CHESS เป็น governance token ของ Tranchess :เหรียญ CHESS ทำอะไรได้บ้าง?
    • Governance: ผู้ถือโทเค็นสามารถมีส่วนร่วมในการลงคะแนนสำหรับส่วนเสริมเพิ่มเติมของอัตราดอกเบี้ยรายสัปดาห์ของโทเค็น BISHOP ได้
    • ได้รับเงินคืนรายสัปดาห์ : ผู้ถือโทเค็นจะได้รับรางวัลเงินคืน BTCB รายสัปดาห์ (~50% ของค่าธรรมเนียมที่ได้ภายใน Tranches)
    • เพิ่มรายได้ของ CHESS : ผู้ใช้สามารถรับรางวัลจากการทำฟาร์มที่ให้ผลตอบแทนสูงโดยการ Stake CHESS
  • Tranches ประกอบด้วยส่วนประกอบหลักที่ทำงานร่วมกันมีดังนี้:
    • QUEEN : โทเค็นกองทุนติดตามดัชนี BTC ผู้ใช้สามารถ Stake BTCB เป็นสินทรัพย์อ้างอิงเพื่อรับ เหรียญ QUEEN สามารถแบ่งออกเป็น BISHOP และ ROOK
    • BISHOP : โทเค็น USDC ที่ให้ผลตอบแทน ผู้ถือ BISHOP จะรวบรวมอัตราดอกเบี้ยแบบผันแปรที่เปลี่ยนแปลงทุกสัปดาห์ ในทุกสัปดาห์โปรโตคอลจะอ่านอัตราดอกเบี้ย USDC จาก Venus และเพิ่มเบี้ยประกันภัยที่กำหนดโดยการโหวตของชุมชนเป็นอัตรายอดรวมจะกลายเป็นอัตราดอกเบี้ยคงที่ของ BISHOP ในสัปดาห์ถัดไป
    • ROOK : โทเค็น BTC ที่มีเลเวอเรจ ผู้ถือ ROOK จะยืมจากผู้ถือ BISHOP เพื่อให้มีโอกาสได้รับ BTC มากขึ้น 
  • ณ วันที่ 22 ตุลาคม 2021 อุปทานของหมากรุกเป็น 300,000,000 และอุปทานการไหลเวียนของปัจจุบันคือ 30,947,242 (~ 10.32% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด)

ใครคือผู้ก่อตั้ง Tranches Protocol?

Tranchess Protocol เป็นผลงานของผู้ร่วมก่อตั้งคุณ Danny Chong และทีม แนวคิดนี้เริ่มต้นขึ้นในปี 2020 โดยมีทีมงานที่มีประสบการณ์และบทบาทที่หลากหลายในบริษัทเทคโนโลยี เช่น Google, Facebook, Microsoft ไปจนถึงธนาคารเพื่อการลงทุน เช่น Morgan Stanley, UBS และ BNP Paribas

ทีมเทคโนโลยีของเรามีประสบการณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการรักษาความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ในการซื้อขายและโปรโตคอล DeFi ความรู้ของพวกเขาในการเข้ารหัสสัญญาอัจฉริยะจะช่วยเสริมการบำรุงรักษาและการอัพเกรดในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

คุณ Danny Chong เองก็เคยทำงานที่ BNP Paribas และ Societe Generale โดยดำรงตำแหน่งต่างๆ ตลอดอาชีพของเขาตั้งแต่ด้านการค้า การขาย และการจัดการในระดับภูมิภาคในพื้นที่ FICC

เป็นวิสัยทัศน์ของทีมที่จะให้อำนาจแก่ผู้ใช้ DeFi ด้วยความสามารถ Omni Asset Management และมีส่วนสนับสนุนในการเปลี่ยนกระบวนการจากการเงินแบบดั้งเดิมไปเป็น DeFi เพื่อนำเสนอชุดผลิตภัณฑ์เต็มรูปแบบใน Asset Management Protocols ซึ่งปรับแต่งมาสำหรับผู้ใช้ DeFi ในทุกระดับความเสี่ยงและได้ตามต้องการ

อะไรทำให้ Tranchess ไม่เหมือนใคร?

โปรเจ็กต์ใช้ประโยชน์จาก Smart contracts ที่ทำให้กระบวนการต่างๆ มีความโปร่งใสและเป็นไปโดยอัตโนมัติ โปรโตคอลนี้ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับรายได้ที่เพิ่มขึ้นในขณะที่ BTC รับผลประโยชน์พิเศษจากการให้ยืมโทเค็น หรือเพลิดเพลินกับการยกระดับโดยไม่มีการบังคับชำระบัญชี ผู้ใช้ยังได้รับส่วนแบ่งของรายได้จากแพลตฟอร์มซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของผลตอบแทนจากการ Stake ในระบบนิเวศของ Tranches ช่วยให้ได้กำไรเพิ่มมากกขึ้น

Tranchess Protocol มีความปลอดภัยอย่างไร?

Smart contracts ของเราจะไม่อาศัยการป้อนราคาจาก Smart contracts อื่นๆ ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ยากที่จะปรับเปลี่ยนราคา เช่น การโจมตีด้วยรูปแบบ flash loan ทั้งนี้ Tranches ใช้ TWAP 30 นาทีแทน oracle price แบบไม่ต่อเนื่อง วิธีนี้ช่วยลดความเป็นไปได้ของการโจมตีด้วยการจัดการออราเคิล Tranchess oracle ขยายมาตรฐาน Open Oracle โดย Compound ยอมรับข้อมูลราคาจากสองแหล่งที่แยกจากกันนั้นคือ Coinbase และ OKEX และคำนวณราคาเฉลี่ยด้วยเวลา (TWAP) ในทุกๆ 30 นาที

มาตรการรักษาความปลอดภัยอื่นๆ ได้แก่ การตรวจสอบรหัสหลายรอบโดยทีมที่มีชื่อเสียง (Peckshield & Certik), Bug Bounty (Immunefi) และการตั้งค่าหลายลายเซ็น

CHESS Token หมุนเวียนกี่เหรียญ?

เหรียญ Tranchess Protocol (CHESS) คืออะไร?

Chess Tokens มีอุปทานสูงสุด 300 ล้านโดยมีการจัดสรรดังต่อไปนี้:

นักลงทุนบุกเบิก 5%

ทีมพัฒนา 20%

นักลงทุนในอนาคต 15%

การขุดสภาพคล่อง 50%

คลัง 10%

300,000 จาก Treasury จะถูกปล่อยผ่าน Pancakeswap

จะสามารถซื้อ Tranchess Protocol (CHESS) ได้ที่ไหน?

CHESS เปิดให้ซื้อขายบน Pancakeswap ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 และ Binance วันที่ วันที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2564 และจะพร้อมให้บริการในการแลกเปลี่ยนอื่นๆ ในภายหลัง

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Tranchess Protocol (CHESS) ได้ที่

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด