Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTReddit เฟ้นหาวิศวกร พัฒนาแพลตฟอร์ม NFT ของตนเอง

Reddit เฟ้นหาวิศวกร พัฒนาแพลตฟอร์ม NFT ของตนเอง

เว็บไซต์สนทนาทางสังคม Reddit กำลังเฟ้นหาคนเพื่อว่าจ้างพัฒนาแพลตฟอร์ม NFT ตัวใหม่

จากโพสต์รับสมัครงาน Senior Backend Engineer เฟ้นหาวิศวกรในสัปดาห์นี้ ระบุเอาไว้ว่า 

เรากำลังมองหาวิศวกรและผู้นำที่แข็งแกร่ง เพื่อช่วยเราสร้างทีมงานกำหนดกลยุทธ์และสร้างอนาคต หากคุณถามเรา การเคลื่อนไหวด้าน NFT เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น ดังนั้นมาร่วมทีมงานกับเราเริ่มต้นไปด้วยกัน

หน้าที่ความรับผิดชอบบางอย่างได้แก่ การออกแบบ สร้าง และบริการหลังบ้านสำหรับการสร้าง ซื้อ ขาย และการใช้สินค้าดิจิทัลในรูปแบบ NFT และที่เกี่ยวข้องกับกลยุทธ์แพลตฟอร์ม NFT ในภาพรวม

ยังไม่ชัดเจนว่า แพลตฟอร์ม NFT จอง Reddit จะสำเร็จเป็นจริงหรือไม่และเมื่อไหร่ อย่างไรก็ตาม บริษัทระบุในประกาศรับสมัครงานดังกล่าวว่า “แฟน ๆ ของนักสร้างสรรค์ที่ใหญ่ที่สุดและแบรนด์ใหญ่ ๆ ต่างแห่กันไปซื้อสินค้าดิจิทัลโดยตรงจากพวกเขา เพื่อสนับสนุนพวกเขา เข้าถึงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และรู้สึกได้เชื่อมโยงกับพวกเขาได้มากขึ้น เมื่อเวลาผ่านไปหลังจากนี้ เราเชื่อว่าสิ่งนี้ไม่เพียงแค่เติบโตเท่านั้น และ NFT จะมีบทบาทสำคัญเป็นวิธีที่แฟน ๆ จะสนับสนุนนักสร้างสรรค์และชุมชนของพวกเขาอีกด้วย”

Reddit มีส่วนร่วมใน NFT ครั้งแรกในเดือนมิถุนายนปีนี้ เมื่อบริษัทได้ออกประมูล “CryptoSnoos” สามรายการ ซึ่งเป็น NFT มาสคอตของ Reddit (Snoo) ซึ่งเจ้าของ CryptoSnoo สามารถใช้มันเป็นรูปโปรไฟล์และแสดงความเห็นได้เมื่อใช้ Reddit

Reddit ได้ประกาศในเดือนกรกฎาคมว่า กำลังขยายโครงการ Community Points ซึ่งสร้างโทเคนขึ้นบน Ethereum ผ่าน Arbitrum โซลูชันเลเยอร์ 2 อีกด้วย

ที่มา :   theblockcrypto.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด