Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศ26.4% ของชาวคริปโตในออสเตรเลียถือ Cardano(ADA) ในขณะที่ Dogecoin "ยืนหนึ่ง" ในสหรัฐอเมริกา

26.4% ของชาวคริปโตในออสเตรเลียถือ Cardano(ADA) ในขณะที่ Dogecoin “ยืนหนึ่ง” ในสหรัฐอเมริกา

26.4% ของนักลงทุนชา26.4% ของชาวคริปโตในออสเตรเลียถือ Cardano(ADA) ในขณะที่ Dogecoin “ยืนหนึ่ง” ในสหรัฐอเมริกา

Finder ผู้ให้บริการข้อมูลของออสเตรเลียได้ทำการสำรวจผู้คนกว่า 40,000 คนใน 22 ประเทศ เพื่อวิเคราะห์อัตราการยอมรับของคริปโตเคอเรนซี่ และข้อมูลประชากรของนักลงทุนเพื่อค้นหาว่าประชากรส่วนใหญ่ถือเหรียญอะไร นอกเหนือจาก Bitcoin ที่มีการยอมรับมากที่สุดในโลก

ในการจัดอันดับที่ถูกต้องและแม่นยำนี้ได้รับความนิยมมากที่สุด Finder เปิดเผยว่ามีเพียงเม็กซิโกเท่านั้นที่เป็นประเทศที่มีผู้หญิงยอมรับคริปโตเคอเรนซี่มากกว่าผู้ชาย

การสำรวจจะดำเนินการทุกๆเดือนในสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย สหราชอาณาจักร เม็กซิโก เยอรมนี และแคนาดา และทุกไตรมาสในประเทศอื่นๆ

การยอมรับคริปโตเคอเรนซี่จากทั่วโลก

ผลการสำรวจได้เปิดเผยแนวโน้มที่สำคัญของคริปโตเคอเรนซี่ทั่วโลกในปัจจุบันมีมากกว่าหนึ่งในสิบของโลก โดยมีจำนวนอยู่ที่ (11.4%) ทั่วโลกเป็นเจ้าของคริปโตเคอเรนซี่

“ไนจีเรียมีอัตราการเป็นเจ้าของคริปโตเคอเรนซี่ ที่สูงที่สุดในโลกด้วยจำนวนประชากร 24.2% ตามมาด้วยมาเลเซีย (18%) และออสเตรเลีย (17.8%)”

ในขณะที่สหรัฐอเมริกาอยู่ในอันดับที่ 10 ที่ 10.4% และ ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีอัตราการยอมรับต่ำที่สุด โดยมีเพียง 4.6% ที่เป็นเจ้าของคริปโตเคอเรนซี่

26.4% ของนักลงทุนคริปโตในออสเตรเลียถือ Cardano ในขณะที่ Dogecoin ได้รับการยอมรับสูงสุดในสหรัฐอเมริกา

คริปโตเคอเรนซี่ตัวใหนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตามแต่ละประเทศ

Ethereum ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในสิงคโปร์ที่ 52.4% ในขณะที่ Cardano ได้รับการยอมรับสูงสุดในออสเตรเลียที่ 26.3%

Binance Coin (BNB) ได้รับการยอมรับสูงสุดในอินโดนีเซีย 26.9% และ Dogecoin ได้รับการยอมรับสูงสุดในสหรัฐอเมริกาด้วย 30.6%

ข้อมูลประชากรแบงตามเพศของนักลงทุน

ทั่วโลกมีแนวโน้มว่าผู้ชายเป็นเจ้าของมีคริปโตเคอเรนซี่ มากกว่าผู้หญิงถึง 1.4 เท่า ในขณะที่ประมาณ 41% เป็นผู้หญิงและ 59% เป็นผู้ชาย

แต่ระหว่างผู้หญิงกับผู้ชายในประเทศเม็กซิโกก็เป็นเพียงประเทศเดียวที่มีผู้หญิงมากกว่า (53.7%) เป็นเจ้าของคริปโตเคอเรนซี่ มากกว่าผู้ชาย (46.3%)

26.4% ของนักลงทุนคริปโตในออสเตรเลียถือ Cardano ในขณะที่ Dogecoin ได้รับการยอมรับสูงสุดในสหรัฐอเมริกา

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด