Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศColombia ทำการเพิ่มตู้ Cryptocurrency ATM ในประเทศแล้ว!

Colombia ทำการเพิ่มตู้ Cryptocurrency ATM ในประเทศแล้ว!

Colombia ทำการเพิ่มตู้ Cryptocurrency ATM ในประเทศแล้ว!

แม้ว่า Colombia จะไม่ใช่ประเทศที่ยอมรับสกุลเงินดิจิทัลเมื่อเทียบกับเวเนซุเอลาหรือบางประเทศในแอฟริกา แต่เป็นประเทศที่มีตู้เอทีเอ็มสกุลเงินดิจิทัลมากเป็นอันดับสองในภูมิภาค เหตุผลเบื้องหลังอาจเป็นเพราะ Colombia มีเปอร์เซ็นต์การใช้เงินสดสูง สิ่งนี้ทำให้ ATM ของ cryptocurrency เป็นเครื่องมือที่สำคัญมากสำหรับการนำไปใช้ในประเทศ

มีตู้ ATM สกุลเงินดิจิทัลที่กำลังเฟื่องฟูที่ Colombia ในขณะนี้ เนื่องจากเป็นประเทศที่มีตู้เอทีเอ็มจำนวนมากที่สุดเป็นอันดับสองในภูมิภาค Colombia อยู่ในอันดับที่หนึ่งจนกระทั่งไม่นานมานี้ ก่อนที่เอลซัลวาดอร์จะวางเดิมพัน bitcoin ปัจจุบันมีตู้เอทีเอ็มสกุลเงินดิจิทัล 50 เครื่องใน Colombia แต่สาเหตุของความเจริญนี้ยังไม่ชัดเจนนัก

โคลอมเบียไม่เป็นที่รู้จักโดยเฉพาะในเรื่องการยอมรับสกุลเงินดิจิทัล และการมีส่วนเกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัลในระดับรัฐบาลนั้นจำกัดอยู่ที่แซนด์บ็อกซ์และด้านกฎระเบียบที่การแลกเปลี่ยนดำเนินการกับธนาคาร อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นจากบริษัท ATM ของสกุลเงินดิจิทัลในการนำเสนอบริการของพวกเขาที่นั่น ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับความใกล้ชิดกับเวเนซุเอลาและการแลกเปลี่ยนทางการค้าที่มีชีวิตชีวาที่เกิดขึ้นระหว่างสองประเทศนี้

เกี่ยวกับเรื่องนี้คุณ Alejandro Beltrán ซีอีโอของ Buda ซึ่งเป็นบริษัทแลกเปลี่ยนใน Latam กล่าวกับ Forbes ว่า:

“โคลอมเบียยังคงเป็นศูนย์กลางการเข้ารหัสที่สำคัญในการทำธุรกรรม และเนื่องจากเวเนซุเอลาอยู่ใน 3 อันดับแรกในดัชนีการยอมรับทั่วโลก ตำแหน่งชายแดนทำให้ระบบ ATM เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้บริโภค”

Siam Bitcoin
<strong>Colombia<strong> <strong>ทำการเพิ่มตู้ Cryptocurrency ATM ในประเทศแล้ว<strong>
Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด