Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinMariah Carey เสนอโบนัส Bitcoin ฟรีเพื่อกระตุ้นให้แฟน ๆ ลงทุนใน Crypto

Mariah Carey เสนอโบนัส Bitcoin ฟรีเพื่อกระตุ้นให้แฟน ๆ ลงทุนใน Crypto

Mariah Carey เสนอโบนัส Bitcoin ฟรีเพื่อกระตุ้นให้แฟน ๆ ลงทุนใน Crypto

Mariah Carey ได้สนับสนุนให้แฟนๆ ของเธอเริ่มลงทุนใน crypto โดยตลอดอาชีพการงานของเธอ ทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดงชื่อดังซึ่งได้รับรางวัลแกรมมี่อวอร์ดถึง 5 รางวัล, รางวัลเพลงระดับโลก 19 รางวัล และรางวัลบิลบอร์ดมิวสิกอะวอดส์อีก 21 รางวัล Mariah Carey ยังเป็นผู้คัดเลือกนักแต่งเพลง Hall of Fame

Mariah Carey ได้ร่วมมือกับบริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซี่ Gemini เพื่อเสนอ bitcoin ฟรีจำนวนเล็กน้อยให้กับทุกคนที่สมัครบัญชีเทรดที่ตลาด crypto และเริ่มลงทุน

Mariah Carey ทวีตเกี่ยวกับข้อเสนอนี้ให้กับผู้ติดตาม 21.6 ล้านคนของเธอ และโพสต์วิดีโอเกี่ยวกับตัวเธอเองที่อธิบายข้อเสนอนี้ให้แฟนๆ กว่า 10.2 ล้านคนบน Instagram เมื่อวันอังคาร “ฉันกำลังร่วมมือกับ Gemini เพื่อมอบเงิน 20 ดอลลาร์ให้แฟนๆ เป็น bitcoin ฟรี” เธอกล่าว

โดยสังเกตว่าเป้าหมายของเธอคือ “เพื่อสนับสนุน Black Girls Code” นักร้องอธิบายว่าใครก็ตามที่ลงทะเบียนสำหรับบัญชีที่ Gemini โดยใช้รหัสอ้างอิงของเธอ จะได้รับ $20 ใน bitcoin ฟรีในการลงทุนครั้งแรก ข้อเสนอนี้สำหรับผู้ใช้ใหม่เท่านั้นและจำเป็นต้องมีการตรวจสอบ

Mariah Carey ยังกล่าวในวิดีโอว่า: “คุณรู้หรือไม่ว่าคุณไม่จำเป็นต้องซื้อ bitcoin ทั้งหมดเพื่อลงทุน ? ที่จริงแล้ว คุณสามารถซื้อได้เพียง $5 เพื่อเริ่มต้น” นักร้องอธิบายว่าเธอ “เรียนรู้เกี่ยวกับ crypto และเข้าใจวิธีการลงทุนได้ดีขึ้น” จากแหล่งข้อมูลการศึกษาฟรีที่บริษัทแลกเปลี่ยนและบริษัทต่างๆ

Siam Bitcoin

ที่มา: news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด