Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTติ๊ก ชิโร่ จัดประมูลเนื้อเพลง"รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง"ในรูปแบบ NFT

ติ๊ก ชิโร่ จัดประมูลเนื้อเพลง”รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง”ในรูปแบบ NFT

ติ๊ก ชิโร่ ศิลปินมากความสามารถ ได้ไลฟ์สดผ่าน Facebook LIVE ในวันที่ 19 ตุลาคม ว่าตนได้เสนองานศิลปะของตนมากมายและทยอยลงงานใหม่ๆในรูปแบบ NFT Crypto Art

ในไลฟ์ที่ผ่านมาของพี่ติ๊กได้พูดกล่าวเอาไว้ว่า

“ต้นฉบับเนื้อเพลงรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลงที่ตนได้จรดปากกาเขียนไว้ยังอยู่ที่ตน และเตรียมนำไปทำเป็น NFT หรือ Non Fungible Token ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก พร้อมส่งมอบทั้ง NFT และตัวต้นฉบับให้กับคนที่เห็นคุณค่า”

Siam Bitcoin

แต่ครั้งล่าสุดมีความพิเศษจากครั้งก่อนคือการนำเนื้อเพลงในตำนานอย่าง “รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง” มาทำให้อยู่ในรูปแบบ NFT และนำมาประมูลเพื่อให้นักสะสมที่มองเห็นคุณค่าของผลงานได้ประมูลไปสะสมกันแล้ว ความพิเศษสุดคือเป็นของที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก โดยเนื้อเพลงนี้คือหนึ่งในเพลงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากอัลบั้ม “โบราณแมน”ที่ถูกปล่อยออกมาในปี พ.ศ.2548 อย่างเพลง ‘รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง’

โดยได้ให้คำอธิบายกับผลงานไว้ว่า

“หลายหลายคนชื่นชมชื่นชอบเพลง ‘รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง’ ที่มาที่ไปก็คือผมได้มีโอกาสขึ้นไปทำฝนเทียมแล้วก็ได้ช่วยในกรรมวิธีการทำฝนเทียมก็เลยรู้สึกว่าสิ่งที่เปลี่ยนแปลงบ่อยที่สุดคือสภาวะอากาศที่มีทั้งช่วง แดดออก ฝนตก ฝนตก แดดออก สลับกันไป เลยรู้สึกว่าจะต้องแต่งเพลงที่เกี่ยวกับอากาศ บางครั้งฝนตกในขณะหนึ่งที่แดดออกมันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เปลี่ยนบ่อยมากแต่อะไรล่ะที่ยังคงรูปอยู่ตลอดเวลาไม่มีวันลืมนั่นก็คือความรักนั่นเอง เรายังจำรักครั้งแรกได้ เรายังจำความรักครั้งต่อๆมาได้ไม่มีวันลืมเลือนนั่นแสดงว่าความรักยังไม่เปลี่ยนแปลงไปไหนและนี่เป็นลายมือสำหรับเพลงรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลงของแท้แน่นอน”

งานประมูลชิ้นนี้จะเปิดให้เริ่มประมูลเป็นระยะเวลา 5 วัน ตั้งแต่วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 ไปจนถึงคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 22.00น.ที่ผ่านมา ที่ตลาดซื้อขาย NFT Marketplace Opensea ได้ที่ tik-shiro

หรือสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของพี่ติ๊กได้ที่ tikshiroofficial

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด