Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinMastercard อนุญาตให้ทุกธนาคารให้บริการ Bitcoin ในทุกเครือข่าย

Mastercard อนุญาตให้ทุกธนาคารให้บริการ Bitcoin ในทุกเครือข่าย

Mastercard อนุญาตให้ทุกธนาคารให้บริการ Bitcoin ในทุกเครือข่าย

แผน Crypto ขนาดใหญ่ของมาสเตอร์การ์ด

ตามที่เปิดเผยโดย CNBC ก่อนหน้านี้ ธนาคารที่ใช้ Mastercard จะสามารถรวม cryptocurrency เข้ากับผลิตภัณฑ์จำนวนมากได้ โดยสิ่งเหล่านี้อาจรวมถึงบัตรเครดิตและบัตรเดบิตที่เปิดใช้งานการชำระเงินด้วย Bitcoin หรือการแปลงคะแนนสายการบินหรือโรงแรมเป็น BTC หรือทำให้เป็นกระเป๋าเงิน Bitcoin

คุณ Sherri Haymond – รองประธานบริหารฝ่ายหุ้นส่วนทางดิจิทัลของ Mastercard กล่าวว่าเธอกระตือรือร้นที่จะนำบริการ crypto มาสู่โลกการเงินกระแสหลัก( The mainstream financial world )

“เราต้องการให้พันธมิตรของเราทุกคนสามารถเพิ่มบริการ Crpyto ได้ง่ายขึ้นในสิ่งที่พวกเขากำลังทำ โดยพันธมิตรของเรา ไม่ว่าจะเป็นธนาคาร ฟินเทค หรือร้านค้าสามารถเสนอให้ลูกค้าสามารถซื้อ ขาย และถือสกุลเงินดิจิทัล ( cryptocurrency ) ผ่านการผสานรวมกับแพลตฟอร์ม Bakkt

Siam Bitcoin

เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการ Mastercard ได้ร่วมมือกับ Bakkt ซึ่งจะให้บริการดูแล crypto สำหรับลูกค้าซึ่ง Bakkt ได้ร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่หลายแห่งในอดีต รวมถึง Google และเพิ่งการจดทะเบียนใน NYSE เมื่อเร็วๆ นี้

คุณ Gavin Michael CEO ของ Bakkt ได้อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับคุณสมบัติที่มาพร้อมกับการเป็นหุ้นส่วน เขายืนยันว่าแม้แต่ร้านอาหารและพ่อค้าก็สามารถเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็น Bitcoin ได้ เขากล่าวว่าบริการเหล่านี้ช่วยลดอุปสรรคในการเข้ามาของผู้คนโดยให้พวกเขาได้รับ cryptocurrency โดยไม่ต้องเสียเงินสดจริง

สนใจลงทุนใน Crypto มากมายบนแพรตฟอร์มชั้นนำ Binance ได้โดย คลิก

ที่มา: cryptopotato.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด