Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศพัฒนาการ SHIBA Inu จะ Moon ถึง $0.01 ไหมถามใจเธอดู ?

พัฒนาการ SHIBA Inu จะ Moon ถึง $0.01 ไหมถามใจเธอดู ?

พัฒนาการ SHIBA Inu จะ Moon ถึง $0.01 ไหมถามใจเธอดู ?

เมื่อ Robinhood จะลิสต์เหรียญ SHIBA Inu ในวันที่ 1 พ.ย. นี้ !

จากข่าวนี้ทำให้ราคาของ SHIBA Inu พุ่งรุนแรงจนหยุดไม่ไหว จนเหลือ 0 นำหน้าเพียงแค่ 3 หรือ 2 ตัว แล้วเมื่อลิสต์บน Robinhoon จะทำให้ราคา ไปถึง $0.01 ไหมเพราะผู้คนเชื่อมั่นใน SHIBA Inu อย่างมาก (เป็นเพียงการเดาตามกระแส)

แอป Robinhood เรียกได้ว่าเป็นแอปเทรดหุ้นของคน Gen Y อเมริกาแท้ๆ เพราะลักษณะเด่นของมันอยู่ที่คนจะมีเงินเท่าไรก็จะซื้อขายหุ้นได้ โดยทางแอปจะไม่มีการคิดค่าคอมมิชชั่นอะไรทั้งนั้นจากผู้ใช้

สิ่งที่ Robinhood ทำคือ “ตัดค่าธรรมเนียมขั้นต่ำ” ไปจนถึงค่าคอมมิชชั่นออกจากการซื้อขายบนแพลตฟอร์มจนหมดสิ้น และนี่เป็นสาเหตุที่แอปโนเนมจากคนนอกอุตสาหกรรมทางการเงินสามารถมีที่ทางในอุตสาหกรรมที่คน “แข่งขัน” กันโหดสุดๆ นี้ได้ไม่พอ แต่ยังทำให้โบรกเกอร์หน้าเก่าๆ ต้องยอมปรับโมเดลธุรกิจเป็นยอมให้เทรดฟรีแบบ Robinhood กันแล้ว

Siam Bitcoin
พัฒนาการ SHIBA Inu จะ Moon ถึง $001 ไหมถามใจเธอดู

ข่าวเสริมมีร้านอาหารฝรั่งเศสในปารีส ทำการติดสติ๊กเกอร์รับเหรียญ SHIBA Inu !

ร้านอาหารฝรั่งเศส Le Bistrot d’Eleonore et Maxence ในปารีส ใกล้โบสถ์ St. Francis Xavier ซึ่งเป็นโบสถ์นิกายโรมันคาธอลิกที่มีชื่อเสียง ทางร้านได้ทำการติดสติ๊กเกอร์รับคริปโตเคอร์เรนซีสุดฮ็อตอย่าง Shiba Inu (SHIB) แสดงให้เห็นว่าในขณะนี้ผู้คนได้มองเห็นคุณค่าของเหรียญ SHIBA Inu ร้านอาหารในหลายๆที่เริ่มตื่นตัวและรับเหรียญ SHIBA Inu

Siam Bitcoin
พัฒนาการ SHIBA Inu จะ Moon ถึง $001 ไหมถามใจเธอดู

ในท้ายที่สุดนี้ก็หวังว่าเหรียญ SHIBA Inu จะไปได้ไกลจนถึงที่สุด

!! บทความนี้เป็นเพียงการรายงานข่าวเกี่ยวกับCryptoเพียงเท่านั้นไม่ได้เป็นการชี้นำการลงทุน ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการลง นะครับนะ !!

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด