Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้สนับสนุน Shiba Inu ลงชื่อผ่าน Change.org เรียกร้องให้ Robinhood ลิสต์โทเคน SHIB มีผู้เข้าร่วมแคมเปญมากกว่า 4 แสนคนแล้ว

ผู้สนับสนุน Shiba Inu ลงชื่อผ่าน Change.org เรียกร้องให้ Robinhood ลิสต์โทเคน SHIB มีผู้เข้าร่วมแคมเปญมากกว่า 4 แสนคนแล้ว

ผู้สนับสนุน Shiba inu ลงชื่อผ่าน Change.org เรียกร้องให้แพลตฟอร์ม Robinhood ลิสต์โทเคน SHIB ซึ่งที่ผ่านมา ซึ่ง Robinhood เคยลิสต์คริปโตมีม Dogecoin มีปริมาณซื้อขายสูงถึง 62% ในไตรมาสที่ 2

การลงชื่อให้ Robinhood ลิสต์ Shiba Inu

การลงชื่อเรียกร้องผ่าน Change.org ให้แพลตฟอร์ม Robinhood ลิสต์คริปโต Shiba Inu มีผู้เข้าร่วมแคมเปญมากกว่าสี่แสนคนแล้ว

ล่าสุด มากกว่าสี่แสนคนแล้วลงชื่อเข้าร่วมสนับสนุนแคมเปญนี้ หากถึง 500,000 รายชื่อแคมเปญนี้จะเป็นหนึ่งในแคมเปญที่มีคนที่ลงชื่อมากที่สุดบน Change.org

แคมเปญนี้เริ่มโดยผู้สนับสนุน SHIB ชื่อ Tristan Luke อธิบายว่า “คิดออกมาเพื่อเรียกร้องให้ Robinhood ลิสต์เหรียญ Shiba Inu…” และเสริมว่า

Dogecoin ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับ Robinhood และนักลงทุน … Shiba Inu ก็เป็นเหรียญมีมที่คล้ายกันมีศักยภาพสูงมาก เพิ่มขึ้น 2,000% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

การเรียกร้องดังกล่าวยังอธิบายว่า คริปโตตัวนี้ “มีโมเมนตัมเพิ่มขึ้นทุกชั่วโมง” โดยตั้งข้อสังเกตว่าคำถามเกือบครึ่ง… ถามว่า ‘ฉันจะซื้อ Shiba ได้อย่างไร?’

ปัจจุบัน Robinhood ให้บริการซื้อขาย Dogecoin อยู่แล้ว จากผลประกอบการไตรมาสที่ 2 คุณ Jason Warnick ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของบริษัทบอกว่า “ปริมาณซื้อขายคริปโต 62% มาจาก Dogecoin ในไตรมาสที่ 2 เทียบกับ 34% ในไตรมาสแรก”

เหรียญ Shiba Inu ได้รับแรงผลักดันอย่างมากในสัปดาห์นี้ ขับเคี่ยวกับ Dogecoin แย่งกันขึ้นแท่นคริปโตที่ใหญ่อันดับเก้าตามมูลค่าตลาด ล่าสุดโทเคน SHIB ราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 130% ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา และเกือบ 1000% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

ไม่ใช่ทุกคนปลื้มเหรียญ Shiba Inu นักลงทุน “Big Short” อย่าง Michael Burry กล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า SHIB “ไร้จุดหมาย” Elon Musk ซีอีโอ Tesla ก็เปิดเผยเมื่อสัปดาห์นี้ว่า ไม่ได้เป็นเจ้าของ SHIB เลย

ที่มา :   news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด