Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเครือโรงภาพยนตร์ AMC Theatres ยักษ์ใหญ่ของอเมริกา กำลังพิจารณาเพิ่ม Shiba Inu ให้ลูกค้าใช้ซื้อตั๋วภาพยนตร์ได้

เครือโรงภาพยนตร์ AMC Theatres ยักษ์ใหญ่ของอเมริกา กำลังพิจารณาเพิ่ม Shiba Inu ให้ลูกค้าใช้ซื้อตั๋วภาพยนตร์ได้

หากความต้องการของผู้คนเป็นจริง การซื้อตั๋วภาพยนตร์ AMC ด้วยคริปโต Shiba Inu อาจกลายเป็นจริงในไม่ช้านี้

AMC Entertainment อยู่ระหว่างอัพเดทโครงสร้างพื้นฐานทางเทคนิค ช่วยให้ลูกค้าสามารถจ่ายเงินออนไลน์ซื้อตั๋วภาพยนตร์ได้ ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) และ Dogecoin (DOGE) แต่ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น ใน Twitter โพสต์เมื่อวันศุกร์ คุณ Adam Aron ซีอีโอถามความเห็นว่า มีคนสนใจใช้ Shiba Inu ด้วยใช่หรือไม่ มีคนใช้ Twitter จำนวน 97,582 ราย ประมาณ 85% โหวตเลือกว่า “ใช่”

เครือข่ายโรงภาพยนตร์ดังกล่าวได้รับความสนใจมากขึ้นในวงการคริปเมื่อช่วงปลายปีนี้ เมื่อสัปดาห์ก่อนซีอีโอได้พูดถึงความเป็นไปได้ในการออกคริปโตของตนเอง เมื่อต้นเดือนนี้ AMC ช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อบัตรของขวัญดิจิทัลด้วย Dogecoin และคริปโตอื่น ๆ ได้ผ่าน BitPay wallet ย้อนกลับไปในเดือนกันยายน คุณ Aron แสดงความสนใจสร้างตั๋วหนังที่ระลึกเป็น NFT โดยให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC

เมื่อวันศุกร์ Shiba Inu แซงหน้า Dogecoin ขึ้นแท่นคริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดอันดับเก้าตามมูลค่าตลาด ข้อมูลจาก Etherscan พบว่าธุรกรรม Shiba Inu รายวัน ทะลุ 140,000 ราย ใกล้เคียงกับตัวเลขสูงสุด 172,411 ในเดือนพฤษภาคม

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด