Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตอนนี้ ร้านอาหารในกรุงปารีสประเทศฝรั่งเศส ยอมรับ Shiba Inu (SHIB) ในการชำระเงินแล้ว

ตอนนี้ ร้านอาหารในกรุงปารีสประเทศฝรั่งเศส ยอมรับ Shiba Inu (SHIB) ในการชำระเงินแล้ว

Le Bistrot d’Eleonore et Maxence ร้านอาหารกรุงปารีส ฝรั่งเศส เข้าร่วมในธุรกิจหลักที่กำลังเติบโต ยอมรับ Shiba Inu (SHIB) ในการชำระเงินแล้ว

ข้อมูลปรากฏในวิดีโอที่แชร์โดยชาวท้องถิ่นและนักลงทุนคริปโตนาม Natheno Davy โชว์ว่า ทางเข้าหลักของร้านอาหารมีสติกเกอร์พร้อมข้อความ “Shiba Inu accepted here” ใหม่เอี่ยมสองแผ่น ติดอยู่เหนือสติ๊กเกอร์เพย์เมนต์ทางเลือกตัวเก่าอื่น ๆ

คุณ Davy บอกกับทาง Cointelegraph ว่า เขาได้ติดต่อกับพนักงานของร้านเพื่อยืนยันการยอมรับ SHIB อีกครั้งก่อนถ่ายวิดีโอ

ในตอนนั้น กลุ่มชายสี่คนจ่ายค่าอาหารกลางวันโดยใช้ Shiba Inu จริง มันน่าอัศจรรย์ใจ!

คุณ Davy กลับมาที่ร้านอาหารดังกล่าวอีกครั้งกับเพื่อน ๆ ของเขาในภายหลัง และจ่ายค่าบุฟเฟ่ต์มูลค่า 250 ยูโร (ประมาณ $290) ด้วย SHIB เมื่อวิดีโอดังกล่าวแพร่กระจายบนโซเชียลมีเดีย ร้านอาหารยืนยันว่ามีคนสัญจรไปมาอย่างกะทันหัน “ต้องขอบคุณสำหรับการทำงานของฉัน”

ตอนนี้ร้านอาหารกลายเป็นร้านที่ดีที่สุดในย่านแล้ว คนท้องถิ่นต่างคาดหวังว่ากระแสร้านอาหารจะเริ่มรับคริปโตเคอร์เรนซีเป็นวิธีการชำระเงินกันมากขึ้น

ในฐานะนักลงทุนที่ช่ำชอง คุณ Davy เปิดเผยว่า Shiba Inu เป็นการลงทุนที่ดีที่สุดในการงานของเขา “ฉันชอบคริปโตเคอร์เรนซี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง SHIB นั้น เป็นคริปโตที่ทรงพลังที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง”

กระแสการยอมรับ Shiba Inu เป็นผลโดยตรงของการมองโลกในแง่ดีดึงดูดนักลงทุนหน้าใหม่ ล่าสุด SHIB แซงหน้า Dogecoin ขึ้นแท่นคริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 9 ตามมูลค่าตลาดแล้ว

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด