Friday, March 29, 2024
HomeกิจกรรมReleaseเปิดตัว Mainnet 2.0 ของ COTI จะเผยแพร่ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2021 นี้!!!

เปิดตัว Mainnet 2.0 ของ COTI จะเผยแพร่ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2021 นี้!!!

เปิดตัว Mainnet 2.0 ของ COTI จะเผยแพร่ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2021 นี้!!!

Mainnet 2.0 ของ COTI จะเผยแพร่ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2021 !

Mainnet 2.0 กำลังเพิ่มประสิทธิภาพไปสู่ขั้นต่อไป เพื่อให้สามารถปรับขนาดและความเร็วได้ใหม่ รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพแพลตฟอร์มของ COTI เพื่อรองรับการเติบโตอย่างมาก

Trustchain ของ COTI เป็นโครงสร้างพื้นฐานของระบบและผลิตภัณฑ์ของเรา Trustchain อยู่บนโครงสร้างข้อมูล multi-DAG (directed acyclic graph) ซึ่งทำงานควบคู่ไปกับการเพิ่มความสามารถในการปรับขนาดในขณะที่ประมวลผลมากกว่า 100,000 ธุรกรรมต่อวินาที (TPS)

RocksDB เป็นเอ็นจิ้นการจัดเก็บข้อมูลสำหรับ coti-node และในรีลีสล่าสุดนั้นได้รับการปรับปรุงด้วยคุณสมบัติล่าสุด เช่น เวลาในการโหลดที่เร็วขึ้นและความสามารถในการสำรองข้อมูล เช่น การสำรองข้อมูลแบบออนดีมานด์

จากภายในการดำเนินการคิวที่ปรับปรุงของ coti-node เราได้ปรับปรุงการสื่อสารภายนอกที่กำลังถูกใช้โดย zero-mq และ STOMP ซึ่งช่วยให้เราสามารถส่งข้อความได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วยให้เราสื่อสารไปยังกระเป๋าเงินและบริดจ์ได้อย่างมีเสถียรภาพ

นอกจากนี้ explorer.coti.io ยังปรับปรุงความเสถียรด้วยการควบคุมอัตราการตอบกลับของธุรกรรมจากโหนดเต็มของ coti

เติมเต็มทุกสิ่งด้วยการเฝ้าติดตาม ด้วยรีลีสล่าสุดนี้ coti-node รองรับเครื่องขูดเมตริกมาตรฐานที่พร้อมใช้งานทันที (รองรับโดยโพรมีธีอุสเช่นเดียวกัน) ทำให้เจ้าของโหนดสามารถตรวจสอบความสมบูรณ์ของแอปพลิเคชันและ KPI ได้

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด