Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTWarner Bros จะเปิดตัว Matrix NFT Avatars พร้อมตัวเลือก Blue Pill หรือ Red Pill

Warner Bros จะเปิดตัว Matrix NFT Avatars พร้อมตัวเลือก Blue Pill หรือ Red Pill

Warner Bros จะเปิดตัว Matrix NFT Avatars พร้อมตัวเลือก Blue Pill หรือ Red Pill

Warner Bros. บริษัทสื่อและความบันเทิงของอเมริกาได้ประกาศเปิดตัวของสะสม non-fungible token (NFT) สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ “The Matrix Resurrections” โปรแกรม Matrix NFT จะเริ่มในวันที่ 30 พฤศจิกายน เนื่องจาก Warner Bros. วางแผนที่จะลด NFT ของ Matrix Resurrections 100,000 รายการ

Warner Bros. ยักษ์ใหญ่ด้านความบันเทิงหลังจากเปิดตัว Space Jam NFT อย่างเป็นทางการกับบริษัท Nifty’s, Inc. ในไมอามี่ NFTs เกิดขึ้นจาก “Space Jam ที่เพิ่งเปิดตัว A New Legacy” ซึ่งนำแสดงโดยนักแสดงจาก Looney Tunes ที่มีชื่อเสียงและดารา NBA LeBron James

Warner Bros. ได้เข้าร่วมกับบริษัทบันเทิงชื่อดังหลายแห่ง เช่น Fox Lionsgate Dolphin และ ViacomCBS บริษัทด้านความบันเทิง WWE และ UFC ซึ่งเป็นบริษัทที่เน้นกีฬาเฉพาะ เช่น มวยปล้ำอาชีพและศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน ก็กระโดดเข้ามาในพื้นที่ NFT ด้วย

ตอนนี้ Warner Bros. ทำงานร่วมกับ Nifty’s เพื่อปล่อย NFTs สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ “The Matrix Resurrections” ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 22 ธันวาคม ตามคำแถลงที่ส่งถึง The Hollywood Reporter Matrix NFTs อย่างเป็นทางการจะเป็นอวตารของผู้คนภายใน เดอะเมทริกซ์

ในวันที่ 16 ธันวาคม เจ้าของอวาตาร์พื้นฐานจะสามารถใช้ “ยาเม็ดสีน้ำเงิน” หรือ “ยาเม็ดสีแดง” หากพวกเขาใช้ “ยาเม็ดสีน้ำเงิน” เจ้าของอวาตาร์ NFT จะยังคงอยู่ในเมทริกซ์ แต่ถ้าใช้ “ยาเม็ดสีแดง” NFT จะเปลี่ยนไป

Siam Bitcoin
Warner Bros จะเปิดตัว Matrix NFT Avatars พร้อมตัวเลือก Blue Pill และ Red Pill

ที่มา:news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด