Friday, April 26, 2024
HomeกิจกรรมCoinbase ประกาศให้ Shiba Inu พร้อมใช้งานสำหรับผู้อยู่อาศัยในนิวยอร์ก

Coinbase ประกาศให้ Shiba Inu พร้อมใช้งานสำหรับผู้อยู่อาศัยในนิวยอร์ก

Coinbase ประกาศให้ Shiba Inu พร้อมใช้งานสำหรับผู้อยู่อาศัยในนิวยอร์ก

Coinbase บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตที่มี Volume ซื้อขายเป็นอันดับ 2 ของโลกตามข้อมูลของ Coinmarketcap ประกาศจะทำให้เหรียญ shiba inu พร้อมใช้งานสำหรับผู้อยู่อาศัยในนิวยอร์ก ซึ่งขณะนี้สามารถซื้อขายเหรียญ SHIB ได้แล้วบน Coinbase ประกาศนี้เป็นไปตามการแลกเปลี่ยนหลังเพิ่มคู่การซื้อขาย SHIB

Coinbase ประกาศในทวีตเมื่อวันศุกร์ที่ 5 พ.ย. 64 ว่าเหรียญ shiba inu (SHIB) พร้อมให้บริการแก่ผู้อยู่อาศัยในรัฐนิวยอร์กของสหรัฐอเมริกาแล้ว Coinbase

SHIB พร้อมให้ซื้อขายอย่างเป็นทางการแล้วบน Coinbase สำหรับผู้อยู่อาศัยในนิวยอร์ก

การประกาศนี้เกิดขึ้นหลังจาก Coinbase เพิ่มคู่การซื้อขาย SHIB บนบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Coinbase Pro ทวีตเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

คู่การซื้อขายมีดังนี้ SHIB-EUR และ SHIB-GBP ซึ้งอยู่ในโหมดการซื้อขายเต็มรูปแบบมีทั้งคำสั่ง Limit, Market และ Stop เปิดให้พร้อมใช้งานแล้ว

ราคาของ SHIB พุ่งขึ้นในวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังจากร่วงลงมาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่เขียน SHIB เพิ่มขึ้น 21% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาและ 261% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา 

Shiba Inu(SHIB) เพิ่งพลิก dogecoin(DOGE) ที่เป็นเหรียญคู่แข่งมาได้ไม่นาน และกลายเป็นสกุลเงินดิจิตอลที่ใหญ่เป็นอันดับ 9 ของโลก ในขณะที่เขียน dogecoin ก็ได้ชิงอันดับกลับคืนมาและ SHIB ก็กลายเป็นสกุลเงินดิจิตอลที่ใหญ่เป็นอันดับ 11 ของโลกตามมูลค่าตลาด

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด