Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCEO Electronic Arts กล่าวว่า NFTs และ Play-to-Earn คือส่วนหนึ่งของอนาคตอุตสาหกรรมเกม

CEO Electronic Arts กล่าวว่า NFTs และ Play-to-Earn คือส่วนหนึ่งของอนาคตอุตสาหกรรมเกม

CEO Electronic Arts กล่าวว่า NFTs และ Play-to-Earn คือส่วนหนึ่งของอนาคตอุตสาหกรรมเกม

Electronic Arts (EA) เป็นบริษัทด้านเกม ได้ให้ข้อสังเกตเชิงลึกเกี่ยวกับความสำคัญของ NFT และรูปแบบการเล่นเพื่อหารายได้(Play-to-Earn) หลังจากที่คุณ Andrew Wilson ซีอีโอของบริษัท ได้ตอบคำถามหลายข้อจากนักวิเคราะห์ธุรกิจในงาน ในระหว่างการเรียกรายได้ครั้งล่าสุดของบริษัท

Electronic Arts เปิดรับ NFT และ Play-to-Earn

Electronic Arts บริษัทที่อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์เกมกีฬาอย่าง FIFA และ NBA ได้ประเมินความสำคัญของเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น NFT และ Play-to-Earn สำหรับอุตสาหกรรมเกม ในระหว่างการเรียกรายได้ครั้งล่าสุดของบริษัท คุณ Andrew Wilson ซีอีโอของ Electronic Arts กล่าวว่า

“ในขณะนี้การสนทนาเกี่ยวกับ NFT และ Play-to-Earn ยังเร็วเกินไป แต่ก็ไม่อาจมองข้ามไปได้เนื่องจากเป็นส่วนสำคัญของสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของอุตสาหกรรมเกม”

คุณ Andrew Wilson ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า

“แฟนฟุตบอลหลายร้อยล้านคน พวกเขาต้องการรูปแบบการเล่นที่มากกว่าในเกม พวกเขาต้องการประสบการณ์ดิจิทัลนอกเกม Esports , NFT และยังต้องการให้เราดำเนินการเหล่านี้อย่างรวดเร็ว”

คำพูดของ คุณ Andrew Wilson ชี้ให้เห็นว่าเทคโนโลยีในการเล่นเกมกำลังเคลื่อนที่ไปข้างหน้าด้วยความเร็วที่เหลือเชื่อ โดยแฟนๆ ต้องการการมีส่วนร่วมมากขึ้นเรื่อย ๆ เกี่ยวกับโลกเสมือนจริงเหล่านี้และประสบการณ์ด้านดิจิทัลของบล็อกเชน

NFTs

NFT ประสบความสำเร็จอย่างมากในฐานะส่วนหนึ่งของคอลเล็กชันดิจิทัลที่ดึงดูดนักสะสมได้เป็นอย่างดี ตัวอย่างในอุตสาหกรรมนี้คือแฟรนไชส์ NBA Top Shots ซึ่งช่วยให้แฟนๆ จำช็อตที่น่าจดจำที่สุดจากผู้เล่นคนโปรดของพวกเขา ซึ้งจะเป็นของสะสมให้ไปสู่อีกระดับ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตัวแอปยังมีผู้ใช้งานมากว่า 1 ล้านคนอีกด้วย

การมีส่วนร่วมแบบนี้คือสิ่งที่ขับเคลื่อนให้บริษัทหันมาใช้เทคโนโลยีใหม่เหล่านี้ Electronic Arts ไม่ใช้เพียงบริษัทเดียวที่ทำแช่นนี้ Ubisoft ก็เช่นกันที่กำลังลงทุนอย่างแข็งขันในด้านนี้

ที่มา news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด