Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinCash App ของ Square สร้างรายได้ 1.8 พันล้านดอลลาร์ด้วย Bitcoin ในไตรมาส 3

Cash App ของ Square สร้างรายได้ 1.8 พันล้านดอลลาร์ด้วย Bitcoin ในไตรมาส 3

Cash App ของ Square สร้างรายได้ 1.8 พันล้านดอลลาร์ใน Bitcoin ในไตรมาส 3

ตามรายงานในไตรมาสที่ 3 ปี 2564 ของบริษัท Square ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาไดเช้รายงานว่ารายรับสุทธิรวม 3.84 พันล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่ 3 เพิ่มขึ้น 27% เมื่อเทียบเป็นรายปี

ตามรายงานแสดงให้เห็นว่าบริษัทได้ bitcoin มาจากบริการชำระเงินมือถือใน Cash App แพลตฟอร์มสร้างรายได้ สูงถึง 2.39 พันล้านดอลลาร์และกำไรขั้นต้น 512 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่ 3 เพิ่มขึ้นกว่า 16% และ 33% เมื่อเทียบเป็นรายปีตามลำดับ

Cash App สร้างรายได้ 1.82 พันล้านดอลลาร์จาก bitcoin และกำไรขั้นต้นของ bitcoin 42 ล้านดอลลาร์ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2564 เพิ่มขึ้น 11% และ 29% เมื่อเทียบเป็นรายปีตามลำดับ

กำไรขั้นต้นของ Bitcoin คิดเป็นประมาณ 2% ของรายรับ bitcoin ทั้งหมดของ Square ในไตรมาสที่ 3 บริษัทอธิบายว่ารายรับ bitcoin คือยอดรวมของการขาย bitcoin ให้กับลูกค้า โดยได้บอกเพิ่มเติมว่าต้นทุน bitcoin คือจำนวน bitcoin ทั้งหมดที่ซื้อ 

“เราซื้อ bitcoin เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึง bitcoin ได้ง่าย” บริษัทกล่าว

เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ 2 แล้วรายรับ bitcoin ของ Square และกำไรขั้นต้นลดลงเมื่อเทียบเป็นรายไตรมาส บริษัทให้รายละเอียดโดยเสริมว่า

“ได้รับแรงหนุนหลักจากความเสถียรของราคา bitcoin ซึ่งส่งผลกระทบต่อกิจกรรมการซื้อขายเมื่อเทียบกับ ไตรมาสก่อน”

นอกจากนี้ บริษัทยังเตือนว่าในไตรมาสต่อๆ ไป รายรับ bitcoin และกำไรขั้นต้นอาจผันผวนอันเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงในความต้องการของลูกค้าหรือราคาตลาดของ bitcoin โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่เรามีอัตราการเติบโตที่แข็งแกร่งเมื่อเทียบเป็นรายปีใน ไตรมาสที่ 4 ของปี 2563

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด