Friday, March 29, 2024
HomeTokenเหรียญ IoTeX (IOTX) คืออะไร?

เหรียญ IoTeX (IOTX) คืออะไร?

เหรียญ IoTeX (IOTX) คืออะไร?

เหรียญ IoTeX (IOTX) คืออะไร?

Siam Bitcoin
<strong>เหรียญ IoTeX IOTX คืออะไร<strong>

IoTeX ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 ฐานะแพลตฟอร์มโอเพ่นซอร์ส โดยมีวิสัยทัศน์คือการสร้างระบบนิเวศที่มนุษย์และเครื่องจักรสามารถโต้ตอบกันได้ด้วยความปลอดภัย มีความไว้วางใจที่รับประกันได้ มีเจตจำนงเสรี และออกแบบมาอย่างเหมาะสม

ด้วยทีมนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรด้านการวิจัยมากกว่า 40 คน IoTeX ได้สร้างบล็อคเชนที่เข้ากันได้กับ EVM ตั้งแต่เริ่มต้นโดยใช้ฉันทามติของ Roll-DPoS ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และเปิดตัวในเดือนเมษายน 2019 ซึ่งมีตัวแทนกว่า 100 คนทั่วโลก และดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ล้านธุรกรรมแล้ว 

ทีมงานได้สร้างบล็อกโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญเพื่อเชื่อมต่อกับบล็อคเชน Ethereum, BSC และ Heco เช่น ioPay wallet และ ioTube bridge ซึ่งให้บริการผู้ใช้หลายหมื่นคน 

IoTeX ช่วยให้ DApps ที่ทำงานบน EVM ซึ่งสามารถปรับขนาดได้ โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมแพงๆ

นอกจากนี้ มิดเดิลแวร์ เช่น Decentralized Identity, Confidential Computing และ Secure Hardware ได้ถูกสร้างขึ้นบน IoTeX blockchain เพื่อเปิดใช้งานอุปกรณ์ที่มีอำนาจในตัวเอง เช่น Ucam real-world oracle และ Pebble ในอดีตถูกนำไปใช้กับ 3,000 ครัวเรือนและยังคงเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ในทางตรงกันข้าม หลังเปิดตัวให้กับนักพัฒนามากกว่า 300 รายในขั้นต้น และเปิดใช้งาน Dapps ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่เชื่อมโยงโลกทางกายภาพกับโลกของ crypto เช่น NFT ในโลกแห่งความเป็นจริง และการเรียนรู้ด้วยเครื่องมือทำเหมือง

อะไรทำให้ IoTeX ไม่เหมือนใคร?

IoTeX เป็นแกนหลักซึ่งให้บริการเครื่องจักรตั้งแต่อุปกรณ์สมาร์ทโฮมไปจนถึงยานยนต์อัตโนมัติ ด้วยเหตุนี้ IoTeX ได้สร้างและเปิดตัวบล็อกเชนที่รวดเร็ว ประสิทธิภาพสูง และเข้ากันได้กับ EVM ซึ่งให้ความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับขนาดสำหรับแอปพลิเคชันต่างๆ นอกจากนี้ มิดเดิลแวร์และ Dapps ยังถูกสร้างขึ้นบนบล็อกเชนเพื่อนำอุปกรณ์ที่มีอำนาจปกครองตนเองและออราเคิลในโลกแห่งความเป็นจริงมาสู่ความเป็นจริง

IOTX เป็นเหรียญดั้งเดิมที่ควบคุมโปรโตคอลบล็อคเชนในขณะที่ถูกใช้เป็นก๊าซสำหรับโปรโตคอลบล็อคเชน Burndrop เป็นการออกแบบที่ประหยัดซึ่งนำไปสู่ภาวะเงินฝืดของ IOTX ในขณะที่จำนวนอุปกรณ์ที่ควบคุมโดย IoTeX เพิ่มขึ้น

ใครคือผู้ก่อตั้ง IoTeX?

ผู้ก่อตั้ง IoTeX ได้แก่ Raullen Chai, Qevan Guo, Xinxin Fan และ Jing Sun

Raullen Chai นอกจากการเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง IoTeX แล้วเขายังเป็นที่ปรึกษาของ BootUP Ventures และเป็นสมาชิกของกลุ่มงานบัญชีแยกประเภททางอุตสาหกรรมที่ Industrial Internet Consortium และเขาเคยทำงานเป็นหัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนา Crypto และการรักษาความปลอดภัยด้านวิศวกรรมที่ Uber

Qevan Guo ยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Hyperconnect Lab เขาเคยเป็นนักวิทยาศาสตร์การวิจัยและผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมที่ Facebook

Xinxin Fan ก่อนร่วมก่อตั้ง IoTeX เขาเป็นวิศวกรวิจัยอาวุโสที่ Bosch Research และ Technology Center อเมริกาเหนือ เขายังทำงานเป็นผู้ร่วมวิจัยและผู้จัดการโครงการที่มหาวิทยาลัยวอเตอร์ลู

Jing Sun ยังทำงานเป็นหุ้นส่วนผู้จัดการที่ Sparkland Capital เธอเป็นนักลงทุน LP ที่ Polychain Capital และนักลงทุน angel ที่ Rippling

Siam Bitcoin
<strong>เหรียญ IoTeX IOTX คืออะไร<strong>

มีเหรียญ IoTeX (IOTX) หมุนเวียนอยู่กี่เหรียญ?

ณ เดือนมีนาคม 2564 IOTX มีอุปทานหมุนเวียน 9,644,304,442 โทเค็น และอุปทานสูงสุด 10,000,000,000 IOTX

คุณสามารถซื้อ IoTeX (IOTX) ได้ที่ไหน

IoTeX (IOTX) สามารถซื้อและขายในการแลกเปลี่ยนมากมาย รวมถึง:Binance, Huobi Global, HBTC, Xtheta Global, VCC Exchange

หากคุณมีความสนใจในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการซื้อ Bitcoin (BTC) หรือ Cryptocurrencies อื่น ๆ สามารถอ่านข้อมูลได้ ที่นี่

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด