Tuesday, April 16, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศArt X Lagos เริ่มต้นงานแสดงงานศิลปะแบบ NFT ด้วยระบบ Blockchain เพื่อให้โอกาสศิลปินได้แสดงศิลปะแอฟริกาตะวันตก

Art X Lagos เริ่มต้นงานแสดงงานศิลปะแบบ NFT ด้วยระบบ Blockchain เพื่อให้โอกาสศิลปินได้แสดงศิลปะแอฟริกาตะวันตก

Art X Lagos เริ่มต้นงานแสดงงานศิลปะแบบ NFT ด้วยระบบ Blockchain เพื่อให้โอกาสศิลปินได้แสดงศิลปะแอฟริกาตะวันตก

ผู้จัดงาน Art X Lagos ซึ่งเป็นนิทรรศการศิลปะในแอฟริกาตะวันตก เพิ่งเริ่มต้นงานแสดงงานศิลปะแบบ non-fungible token (NFT) ที่มีผลงานของศิลปินแอฟริกันที่มาจากกว่า 6 ประเทศ

โดยในคำแถลงบนเว็บไซต์ของ Art X Lagos ผู้จัดงานให้เหตุผลว่า blockchain กำลังให้โอกาสศิลปินดิจิทัลในการขายงานของพวกเขา และเปิดโอกาสให้เกิดเศรษฐกิจที่มีการกระจายอำนาจและการทำงานร่วมกันมากขึ้น ซึ่งผู้สร้างสามารถนำไปสู่สังคมที่ครอบคลุมและหลากหลายมากขึ้น

เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Art X Lagos ผู้จัดงานร่วมกับ Superrare ซึ่งเป็นตลาดศิลปะดิจิทัลบน Ethereum blockchain ได้เริ่มต้นงานศิลปะในวันที่ 4 พฤศจิกายน และคาดว่าจะสิ้นสุดในวันที่ 7 พฤศจิกายน ในทางกลับกัน งานแสดงสินค้าออนไลน์คาดว่าจะสิ้นสุดในวันที่ 21 พฤศจิกายน

Siam Bitcoin
<strong>Blockchain ให้โอกาสที่สำคัญสำหรับศิลปินเพื่อแสดงศิลปะแอฟริกาตะวันตก<strong>

ในขณะเดียวกัน ผู้จัดงานยังได้อธิบายว่าทำไมพวกเขาถึงให้การสนับสนุน NFT โดยอธิบายว่า:

“ในฐานะงานแสดงศิลปะนานาชาติแห่งแรกของแอฟริกาตะวันตก Art X Lagos ตระหนักถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วมในการพัฒนาศิลปะดิจิทัลในแอฟริกาที่กำลังเติบโต และด้วยโครงการนี้ เราหวังว่าจะให้ภาพรวมในอนาคตของการทำงานศิลปะและคอลเลกชันเกี่ยวกับ ทวีป โดยเน้นศักยภาพของ NFTs ในการพัฒนาระบบนิเวศสร้างสรรค์ของแอฟริกา”

ก่อนเริ่มงาน ศิลปินและภัณฑารักษ์ร่วมของนิทรรศการชาวไนจีเรียชื่อ Osinachi ได้กล่าวแสดงความขอบคุณต่องาน Art X Lagos ที่ทำเพื่อช่วยศิลปินดิจิทัลของแอฟริกา เขาเสริมว่าเขาจะใช้ประสบการณ์ของตัวเองในฐานะศิลปินดิจิทัลเพื่อวางรากฐานสำหรับความสำเร็จของศิลปินแอฟริกันคนอื่นๆ

ที่มา: news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด