Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAMC Theatres เครือโรงภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ในสหรัฐ เตรียมรับชำระเงินด้วย Dogecoin และ Shiba Inu ในเดือนหน้า

AMC Theatres เครือโรงภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ในสหรัฐ เตรียมรับชำระเงินด้วย Dogecoin และ Shiba Inu ในเดือนหน้า

โรงภาพยนตร์ AMC พร้อมที่จะยอมรับ 4 เหรียญ ในเดือนหน้าคาดว่าจะมี Dogecoin และ Shiba Inu อยู่ด้วย

CEO ของบริษัท AMC Entertainment กล่าวว่าบริษัทกำลังดำเนินการที่จะยอมรับสกุลเงินดิจิทัล 4 สกุล ภายในสิ้นปีนี้ Dogecoin (DOGE) คาดว่าจะเพิ่มเข้ามาในไตรมาสแรกของปีหน้า และกำลังพิจารณา shiba inu (SHIB) เป็นสกุลเงินที่ใช้อีกด้วย

AMC Theatres on Track to Accept 4 Cryptocurrencies Next Month: CEO Expects Dogecoin and Shiba Inu to Follow
AMC Theatres เครือโรงภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ในสหรัฐ เตรียมรับชำระเงินด้วย Dogecoin และ Shiba Inu ในเดือนหน้า

AMC กล่าวแผนรับ crypto รวมถึง Dogecoin, Shiba Inu ด้วย

AMC Entertainment Holdings (NYSE: AMC) หรือที่รู้จักในชื่อ AMC Theatres ได้ให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับแผนการยอมรับ Crypto ของบริษัทในระหว่างการเรียกผลประกอบการไตรมาสที่ 3 ในวันจันทร์ที่ผ่านมา

AMC เป็นบริษัทภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และทั่วโลก ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564 บริษัทได้เป็นเจ้าของหรือที่ดำเนินการอยู่ประมาณ 950 แห่งและ 10,500 จอทั่วโลก ได้เริ่มรับสกุลเงินดิจิทัลสำหรับ gift card ของ AMC และกำลังพัฒนาอยู่ในขณะนี้เพื่อรองรับเงินดิจิทัลสำหรับการชำระเงินออนไลน์บนเว็บไซต์และแอพมือถือ คุณ Adam Aron CEO ของ AMC อธิบายเพิ่มเติม

เรากำลังดำเนินการเพื่อยอมรับ crypto ตามที่ได้สัญญาไว้สำหรับ bitcoin, ethereum, litecoin, bitcoin cash และอื่นๆ ก่อนสิ้นปี…และเราคิดว่าเราจะสามารถเปิดตัว dogecoin ได้ในไตรมาสแรกของ ปี 2022

ก่อนตัดสินใจยอมรับ dogecoin ทาง CEO ได้สร้างโพลใน Twitter เพื่อสอบถามผู้ติดตามของเขาว่าจะต้องการให้ AMC ยอมรับสกุลเงินดิจิทัลมีมหรือไม่ ผลลัพธ์ที่ได้คือจำนวนการยอมรับ DOGE สูงที่สุด “เราอยู่ในขั้นตอนของการหาวิธีที่จะใช้ dogecoin อยู่” คุณ Adam Aron ยืนยัน

AMC จะยอมรับ shiba inu (SHIB) หรือไม่

คุณ Adam Aron ก็ได้ดำเนินการสำรวจ Twitter อีกครั้ง คราวนี้เขาได้ถามผู้ติดตามของเขาว่า AMC ควรยอมรับ SHIB เป็นวิธีการชำระเงินควบคู่ไปกับ dogecoin และ cryptocurrencies อื่นๆ ที่ประกาศก่อนหน้านี้หรือไม่

ผลที่ได้คือ จากทั้งหมด 153,100 โหวต 87.4% ตอบว่า “ใช่”  Adam Aron ยังอธิบายว่าอีกว่า

“ตอนนี้เรากำลังหาวิธีที่เราจะนำ shiba inu มาเป็นสกุลเงินที่ใช้งาน”

นอกจากนี้ คุณ Adam Aron ยังกล่าวอีกว่า

“ในการยอมรับสกุลเงินดิจิทัลครั้งนี้ เราจะไม่ถือมันไว้ในงบดุลของเรา ดังนั้นจะไม่ต้องเผชิญกับความเสี่ยงในงบดุลที่เพิ่มขึ้น”

CEO ยังเปิดเผยว่า AMC กำลังพิจารณาเปิดตัวสกุลเงินดิจิทัลของตนเองอีกด้วย นอกจากนี้บริษัทกำลังพูดคุยกับสตูดิโอฮอลลีวูดรายใหญ่หลายแห่งเกี่ยวกับแนวคิดของ NFT ที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ที่ฉายในโรงภาพยนตร์

ที่มา news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด