Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด Huobi Global จะปิดบัญชีผู้ใช้งานในสิงคโปร์ทั้งหมดภายในวันที่ 31 มีนาคม 2022

ตลาด Huobi Global จะปิดบัญชีผู้ใช้งานในสิงคโปร์ทั้งหมดภายในวันที่ 31 มีนาคม 2022

ตลาดซื้อขายคริปโต Huobi Global จะปิดบัญชีของผู้ใช้งานในสิงคโปร์ทั้งหมดภายในวันที่ 31 มีนาคม 2022 เพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบข้อบังคับในท้องถิ่น ตลาดฯ แถลงการณ์เมื่อวันอังคาร

Huobi อ้างว่ากำลังขยายธุรกิจในต่างประเทศเพื่อชดเชยผู้ใช้งานในประเทศจีน ซึ่งคิดเป็นครึ่งหนึ่งของฐานผู้ใช้งานทั้งหมด และรายได้คิดเป็น 30% ตามที่คุณ Du Jun ผู้ร่วมก่อตั้งและคุณ Jeff Mei.ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ระดับโลกกล่าว

หลังจากธนาคารประชาชนจีน (PBoC) ปราบปรามการซื้อขายคริปโตอีกครั้ง Huobi ประกาศว่าจะยุติบัญชีในจีนแผ่นดินใหญ่ภายในสิ้นปี 2021

สิงคโปร์ซึ่งรู้จักกันในกันดีในชื่อฮับคริปโต ถูกจัดรวมอยู่ในลิสต์เขตอำนาจศาลที่จำกัดของ Huobi ตลาดแนะนำให้ผู้ใช้งานถอนเงินทุนของพวกเขาและปิดโพซิชั่นก่อนสิ้นเดือนมีนาคม

ผู้ใช้งานจากสหรัฐฯ แคนาดา คิวบา อิหร่าน ญี่ปุ่น เกาหลีเหนือ ซูดาน ซีเรีย เวเนซุเอลา และไครเมีย ก็ถูกห้ามซื้อขายบนแพลตฟอร์มเช่นกัน และล่าสุดสิงคโปร์ติดในลิสต์นี้ด้วย

ตลาดซื้อขายคริปโตหลายสิบแห่งได้ยื่นขอใบอนุญาต Payment Services Act (PSA) สิงคโปร์ รวมถึงบริษัทในเครือของ Binance ด้วย Huobi ได้ยื่นขอใบอนุญาตเพย์เมนตืโทเคนดิจิทัลภายใต้ PSA ผ่านบริษัทในเครือ Feu International ตามที่ปรากฏในเว็บไซต์ Monetary Authority of Singapore (MAS) 

Feu International เป็นบริษัทย่อยของ Huobi Tech ซึ่งเป็นบริษัทมหาชนในฮ่องกงแยกออกจาก Huobi Global (จากรายงานประจำปี 2020 ของ Huobi Tech) โดยทั้งสองมี Leon Li ผู้ร่วมก่อตั้งเป็นผู้ถือหุ้น

ที่มา :   coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด