Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCopycat Finance X Binance Incubation Program

Copycat Finance X Binance Incubation Program

Copycat Finance X Binance Incubation Program

Copycat Finance ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 9 ทีม จากผู้สมัครกว่า 396 ราย ที่ได้เข้าร่วมโครงการ Binance Incubation Program ในครั้งนี้!

Binance Labs - the venture capital arm and innovation incubator of Binance - is set to begin 'Season 3' of its Incubation Program to support promising projects in the blockchain space.

ซึ่งในโครงการนี้เป็นการเปิดโอกาสให้กับทีมงานได้รับการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มในทุกๆ ด้าน เพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของตลาดในปัจจุบัน

ในปีที่ผ่านมามีหลายโครงการที่ประสบความสำเร็จจากการเข้าร่วมโครงการของ Binance นี้ ไม่ว่าจะเป็น Polygon, Perpetual Protocol, Injective Protocol, SafePal, etc,. การได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการของ Copycat นับเป็นสัญญาณอันดีต่อนักลงทุนจากทั่วทุกมุมโลก

การเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ ประกอบไปด้วยองค์ประกอบสำคัญในการสนับสนุนหลายประการ

• การเข้าร่วมอบรมเป็นเวลา 8 อาทิตย์ ในโครงการบ่มเพาะจาก Binance Labs โดยมุ่งเน้นที่การให้คำปรึกษา จากบริษัทที่มีพอร์ตโฟลิโอที่ประสบความสำเร็จของ Binance Labs รวมไปถึงผู้มีอิทธิพลในอุตสาหกรรม และนักลงทุนที่มีศักยภาพ เพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มให้ประสบความสำเร็จในอนาคต

• ได้รับเงินทุนสนับสนุนทางจาก Binance Labs Fund ในรูปแบบของ Strategic Investment

• ได้รับการสนับสนุนจาก Binance Labs ในส่วนของการตลาดและประชาสัมพันธ์ในทุกรูปแบบ การโฆษณาในพื้นที่ต่างๆ รวมไปถึงการให้คำแนะนำสำหรับการระดมทุนจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง

• การพูดคุยให้คำปรึกษาเชิงลึกในทุกๆอาทิตย์จากผู้ก่อตั้ง Binance และ ที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกในอุตสาหกรรมคริปโต

• โปรเจคที่ได้เข้าร่วมการบ่มเพาะครั้งนี้ จะถูกนำเสนอในงาน Binance Labs Demo Day เพื่อนำเสนอความความสำเร็จของโครงการ และเพื่อดึงดูดนักลทุนในวงกว้างที่สนใจเข้าร่วมลงทุนในโปรเจ็คต่างๆ

Bill Chin หัวหน้ากองทุน Binance Labs Fund กล่าวว่า

“Binance Labs Incubation Program ถูกสร้างขึ้นครั้งแรกเพื่อบ่มเพาะและพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการและโครงการต่างๆ ที่มีนวัตกรรมที่น่าสนใจ และมีแนวโน้มต่อการยอมรับที่ดีในตลาดโลก และในอุตสาหกรรม”

“ด้วยโครงการ Incubation Program เราหวังว่าจะช่วยให้ผู้พัฒนาคนสำคัญในอนาคตของอุตสาหกรรมสามารถเข้าถึงการพัฒนาที่ง่ายยิ่งขึ้น และฉันเชื่อมั่นว่าทีมงานของเรา และที่ปรึกษาระดับโลกทุกท่าน จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และมุมมองที่สดใหม่ ให้กับผู้ก่อตั้งและทีมงานที่มีพรสวรรค์และความสามารถจากทั่วโลก”

Copycat Finance คืออะไร ?

Copycat Finance คือ แพลตฟอร์มการเงินแบบไร้ศูนย์กลางตัวแรกในรูปแบบ Copy Trading และ Copy Farm บน Binance Smart Chain (BSC) ที่มุ่งเน้นความแตกต่างด้วยนวัตกรรมการกระจัดสัดส่วนการลงทุนและการเทรดผ่าน Smart Contract อัตโนมัติ

ด้วยฟีเจอร์ Copytrade และ Copy Farm สองตัวนี้จะเป็นตัวช่วยการเทรดสำหรับเทรดเดอร์มือใหม่ ซึ่งนักลงทุนทั่วไป ส่วนใหญ่ที่มักจะเจอปัญหาเรื่องควรซื้อเหรียญไหนดี? ฟาร์มที่นี่ดีไหม? หรือฟาร์มเหรียญไหนดี? สามารถจบปัญหานี้ได้

สามารถเลือกตาม Master Trader หรือ Master Farmer ได้เลย โดยระบบจะมีการแสดง Performance (ผลงานการเทรด) ของ Master แต่ละคนว่าของใครมีผล กำไร-ขาดทุน อย่างไร และได้ผลตอบแทนเป็นอย่างไร เพื่อให้นักลงทุน สามารถวัดผล และดูกลยุทธ์ต่างๆได้ก่อนตัดสินใจในการแบ่งเงินลงทุน เพียงแค่ติดตามก็อปปี้การเทรดได้เองง่าย ๆ มี Audit ตรวจสอบที่น่าเชื่อถือระดับโลกถึง 2 เจ้าด้วย คือ Paladinsec และ Certik เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

เอกสารอ้างอิง คลิก

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด