Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตShiba Inu (SHIB) Unicorn รายแรกของอินเดียด้วยผู้ใช้ 3.5 ล้านคน

Shiba Inu (SHIB) Unicorn รายแรกของอินเดียด้วยผู้ใช้ 3.5 ล้านคน

Shiba Inu (SHIB) Unicorn รายแรกของอินเดียด้วยผู้ใช้ 3.5 ล้านค

Shiba Inu (SHIB) เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมีมยอดนิยมที่ได้รับการจดทะเบียนบนแพลตฟอร์ม CoinDCX แพลตฟอร์มซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลของอินเดีย รายการดังกล่าวเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ 2564 จากทวีตของ CoinDCX ว่ามีผู้ใช้งานมากกว่า 3.5 ล้านคนแล้ว

CoinDCX กลายเป็นบริษัทคริปโตเคอเรนซีแห่งแรกในอินเดียที่มีเป็นยูนิคอร์น ด้วยการมีมูลค่ากว่า 1 พันล้านดอลลาร์ หลังจากระดมทุน 90 ล้านดอลลาร์ในรอบการระดมทุนที่นำโดยกองทุนร่วมเป็นทุนที่สร้างขึ้นโดย Eduardo Saverin ผู้ร่วมก่อตั้ง Facebook ตามที่ CryptoGlobe ได้รายงาน Zebpay แพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลที่เก่าแก่ที่สุดของอินเดีย ได้ระบุว่า SHIB เมื่อเดือนที่แล้วว่า “เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนนับล้านทั่วโลกจัดหาเงินทุนและกองทุนเหรียญที่มีรูป doggo อยู่”

ราคาของ Shiba Inu (SHIB) พุ่งสูงขึ้นในปีนี้ท่ามกลางความคลั่งไคล้การเทรดที่พุ่งเป้าไปที่เหรียญมีม SHIB กลายเป็นสกุลเงินดิจิทัลบน Google มากเป็นอันดับสามในปีนี้ ด้วยการค้นหาเฉลี่ย 2.8 ล้านครั้งต่อเดือน ณ จุดหนึ่งปริมาณการซื้อขายของมันเหนือกว่า Ethereum ด้วยซ้ำซึ่งเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจากมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด

คุณ Johnny Lyu ซีอีโอของแพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลยอดนิยม KuCoin ได้แนะนำว่าสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมีมนั้นควรค่าแก่การถือครองในระยะยาวแม้ว่าจะมีการปรับราคาลงมาอยู่บ้าง และยังได้กล่าวอีกว่า

“นักลงทุนรายย่อยมีความหลงใหลเกี่ยวกับเหรียญ Shiba Inu (SHIB) มากและมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้ราคาสูงขึ้น”

แม้ว่า Shiba Inu จะปรับตัวลดลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ Johnny Lyu กล่าวว่าเขาจะถือในระยะยาวพร้อมกับ bitcoin และ DOGE ตามคำพูดของเขาที่ว่า BTC สามารถทำหน้าที่เป็นตัวป้องกันเงินเฟ้อได้ดีที่สุด ในขณะที่เหรียญ meme แสดงถึงพลังของชุมชนมากสูงขึ้น

ที่มา www.cryptoglobe.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด