Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตShiba Inu (SHIB) รองรับใน Gemini หวังว่า Robinhood จะเป็นรายต่อไป

Shiba Inu (SHIB) รองรับใน Gemini หวังว่า Robinhood จะเป็นรายต่อไป

Shiba Inu (SHIB) รองรับใน Gemini หวังว่า Robinhood จะเป็นรายต่อไป

Gemini บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโทเคอเรนซีรายใหญ่ในสหรัฐฯ ที่สำคัญอีกแห่งได้เพิ่มการสนับสนุนสำหรับเหรียญมีม shiba inu ซึ่ง Gemini ได้เริ่มสนับสนุน SHIB ควบคู่ไปกับ defi, metaverse ในขณะเดียวกัน มีรายชื่อผู้เรียกร้องให้ Robinhood ลิสต์เหรียญ SHIB พุ่งแตะ 531K รายชื่อแล้ว ขึ้นที่ 1 บน Change.org เป็นที่เรียบร้อย

Shiba Inu (SHIB) รองรับใน Gemini เรียบร้อยแล้ว

Gemini บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโทเคอเรนซี ได้ประกาศสนับสนุน เหรียญมีม shiba inu(SHIB) ในวันศุกร์ที่ผ่านมา  Gemini ได้ประกาศว่า:

“เรามีความยินดีที่จะประกาศการสนับสนุน shiba inu (SHIB) รวมถึง defi, metaverse, โครงสร้างพื้นฐานและโทเค็นการจัดการข้อมูลใหม่”

รายละเอียดการแลกเปลี่ยนซึ่งมีเหรียญที่ลิสต์ดังนี้ :

shiba inu (SHIB), audius (AUDIO), mask network (MASK), wrapped centrifuge (WCFG), quant (QNT), radicle (RAD), burn (ASH), superrare (RARE), fetch.ai (FET), และ numeraire (NMR) รองรับการฝากได้บน Gemini

นอกจากนี้ Gemini ยังได้กล่าวอีกว่า:

“เราเชื่อว่าเหรียญเหล่านี้จะให้คุณค่าแก่ผู้ใช้ของเรานอกจากนี้จะยังสนับสนุน defi, metaverse ที่กำลังเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ, ด้วยโครงสร้างพื้นฐานแบบกระจายอำนาจ(decentralized)

หลังจากการประกาศของ Gemini นักลงทุน Shiba inu หวังว่าแพลตฟอร์มการซื้อขาย Robinhood จะสนับสนุน SHIB เป็นรายต่อไป ผู้เสนอเหรียญมีม Shiba inu ได้ร้องขอให้ Robinhood ลิสต์เหรียญ shiba inu ซึ่งได้เขียนคำร้องบน Change.org ได้รับรายชื่อมากกว่า 531K ในขณะที่เขียน อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ Robinhood ได้พูดคุยถึงกลยุทธ์ในการลิสต์เหรียญ ซึ่งบ่งบอกว่าจะยังไม่รีบเพิ่มเหรียญใหม่ลงในแพลตฟอร์มของตนในตอนนี้ แต่ไม่ได้ระบุอย่างแน่ชัดว่าจะลิสต์เหรียญ SHIB หรือไม่ งานนี้ยังพอมีหวังอยู่ ลงชื่อได้ที่ Change.org

Siam Bitcoin

ในขณะเดียวกัน Coinbase แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลรายใหญ่ของสหรัฐฯ ได้เผยแพร่ shiba inu ให้กับชาวนิวยอร์กเมื่อต้นเดือนนี้ นอกเหนือจากการเพิ่มคู่การซื้อขาย SHIB แล้วการแลกเปลี่ยน crypto ที่จดทะเบียนใน Nasdaq ตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกาก็ได้เสนอ SHIB บนแพลตฟอร์มอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Kraken แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตหนึ่งในรายแรกๆ ของโลกได้ออกมากล่าวบน Twitter ว่าจะลิสต์เหรียญ shiba inu หากทวีตของเขามียอดไลค์ 2000 ขึ้นไปอย่างไรก็ตาม เมื่อชุมชน SHIB ได้ทราบข่าวก็มีการกดส่งไลค์ไปมากกว่า 80,000 ครั้ง ซึ้งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของชุมชน แต่ถึงอย่างนั้นบริษัทก็ยังล้มเหลวในการลิสต์เหรียญ SHIB


ที่มา news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด