Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตAvalanche(AVAX) ทำสถิติสูงสุดใหม่ (ATH) พุ่งแตะ $100 ดอลลาร์ ได้สำเร็จ

Avalanche(AVAX) ทำสถิติสูงสุดใหม่ (ATH) พุ่งแตะ $100 ดอลลาร์ ได้สำเร็จ

Avalanche(AVAX) ทำสถิติสูงสุดใหม่ (ATH) พุ่งแตะ $100 ดอลลาร์

Avalanche(AVAX) ในไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานั้นค่อนข้างโดดเด่นและน่าสนใจ ในขณะที่เหรียญใหญ่ๆอย่าง bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) พุ่งขึ้นน้อยกว่า 1% แต่ AVAX เพิ่มขึ้นมากกว่า 10% ในเวลาเพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง

ในตอนขณะที่เขียน AVAX ก็ได้ทำลายสถิติสูงสุดตลอดกาลด้วยการวิ่งไปแตะที่ราคา $100 ดอลลาร์ ถึงกระนั้นก็ราคาก็ได้กลับมาวิ่งอยู่แถวๆ $97-$100 ดอลลาร์ ความผันผวนดังกล่าวเป็นเรื่องปกติมากก่อนที่จะทะลุ $100 ดอลลาร์ได้ในท้ายที่สุด

Siam Bitcoin
<br>

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา AVAX ได้มีความก้าวหน้าอย่างมากในด้าน Decentralized Finance(DeFi) จนถึงตอนนี้ ระบบนิเวศได้มี DEX ให้สำหรับผู้เริ่มต้นที่จะเข้าร่วมระบบนิเวศของ AVAX และจำนวนธุรกรรมรายวันก็ได้ทำสถิติสูงสุดใหม่แล้วด้วย

นอกจากนี้ Total Value Locked (TVL) ของ Avalanche ซึ่งเป็นตัววัดทางเทคนิคที่จะวัดปริมาณของสินทรัพย์ทั้งหมดในระบบนิเวศของ AVAX โดยเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากแบบต่อเนื่อง ณ เวลานี้ ตัวชี้วัดได้แสดงให้เห็นว่า Total Value Locked (TVL) ของ Avalanche เพิ่มขึ้นสูงทำสถิติสูงสุดใหม่ (ATH) และอยู่ที่ประมาณ 10.5 พันล้านดอลลาร์ สูงกว่า Fantom (5.52 พันล้านดอลลาร์) และ Tron (6.51 พันล้านดอลลาร์) ข้อมูลนี้แสดงให้เห็นว่าผู้คนเริ่มชอบ Avalanche Network กันมากขึ้น

สถานะปัจจุบันของตัวบ่งชี้นี้ทำให้ชุมชนมั่นใจว่าอนาคตของโปรโตคอล Avalanche จะปลอดภัยมากขึ้น ด้วยความเร็วของการพัฒนาและปัจจัยพื้นฐาน ดังนั้นจึงจะกล่าวได้ว่าแนวโน้มระยะยาวสำหรับ AVAX นั้นค่อนข้างดี และไปได้อีกไกลเลยทีเดียว

คุณสามารถซื้อ Avalanche (AVAX) ได้จากที่ไหน?

กระดานซื้อขายอันดับต้น ๆ สำหรับการซื้อขายสกุลเงิน AVAX ในปัจจุบัน คือ Binance, Huobi Global, OKEx

ที่มา news.coincu.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด