Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตRS Group ค่ายเพลงชื่อดังในไทย เปิดตัวเหรียญ Popcoin ปฏิวัติวงการบันเทิง พร้อมเปิดให้สมัคร รับเหรียญ Popcoin ฟรีๆ

RS Group ค่ายเพลงชื่อดังในไทย เปิดตัวเหรียญ Popcoin ปฏิวัติวงการบันเทิง พร้อมเปิดให้สมัคร รับเหรียญ Popcoin ฟรีๆ

RS Group ค่ายเพลงชื่อดังในไทย เปิดตัวเหรียญ Popcoin พร้อมเปิดให้สมัคร รับเหรียญ Popcoin ได้แล้ว

RS Group บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการทำธุรกิจคอมเมิร์ซและธุรกิจสื่อและบันเทิงภายใต้โมเดล Entertainmerce และ บริษัท โฟร์ท แอปเปิ้ล จํากัด บริษัทในเครืออาร์เอส กรุ๊ป ค่ายเพลงชื่อดังในไทย เปิดตัวเหรียญ Popcoin สมาร์ท มาร์เก็ตติ้ง แพลตฟอร์ม ด้วยการใช้เทคโนโลยี Blockchain ทั้งนี้ เหรียญ Popcoin ซึ่งเป็นเหรียญที่พัฒนาอยู่บน “Bitkub Chain” ได้เข้าหารือกับสำนักงาน ก.ล.ต. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมในการลิสต์เหรียญบนกระดานเทรด ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล “Bitkub” ตลาดซื้อขายชั้นนำของประเทศไทยภายในต้นปี 2565

Popcoin จะมาปฏิวัติวงการบันเทิง เปลี่ยนพลังความรักให้จับต้องได้ และมีมูลค่ามากกว่าที่เคย.เราจะทำให้คุณเข้าถึงสินค้า คอนเทนต์ และประสบการณ์สุดพิเศษจากศิลปินไอดอลก่อนใครแบบสุด Exclusive ทั้งในรูปแบบบ Concerts, Fan Meet, Variety shows และ Event จาก 4th Apple, RS GROUP รวมไปถึง Partner อีกมากมายในอนาคต.เตรียมตัว Register มาสมัครสมาชิกเป็นชาว Popster ด้วยกัน สิทธิพิเศษมากมายรอคุณอยู่ สามารถ สมัครเพื่อรับเหรียญได้ที่ Popcoin.co

RS Group ค่ายเพลงชื่อดังในไทย เปิดตัวเหรียญ Popcoin ปฏิวัติวงการบันเทิง พร้อมเปิดให้สมัคร รับเหรียญ Popcoin ฟรีๆ

นายฐณณ ธนกรประภา หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ โฟร์ท แอปเปิ้ล กล่าวว่า

Popcoin ถูกพัฒนาขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง อาร์เอส กรุ๊ป, โฟร์ท แอปเปิ้ล และ ฟิวเจอร์ คอมเพเทเร่ ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมพัฒนาธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลแบบครบวงจร และเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี Blockchain มีประสบการณ์ด้านสินทรัพย์ดิจิทัลกว่า 5 ปี มาร่วมออกแบบ “Tokenomic” จึงทำให้ Popcoin Platform เป็นสมาร์ท มาร์เก็ตติ้ง แพลตฟอร์มที่จะเป็นเครื่องมือเติมเต็มความต้องการ สร้างโอกาสทางการตลาด และผลประโยชน์ให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดใน Popcoin Ecosystem ”

เหรียญ Popcoin คืออะไร

Image

Popcoin คือ เหรียญดิจิทัล ที่สามารถใช้เป็นสื่อกลางในการเข้าถึงคอนเทนต์ด้านสื่อและบันเทิงต่างๆ ผ่านทาง Popcoin Application แพลตฟอร์มการตลาดอัจฉริยะ (Smart Marketing Platform) ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง อาร์เอส กรุ๊ป, โฟร์ท แอปเปิ้ล และ ฟิวเจอร์ คอมเพเทเร่

Popcoin ประโยชน์สำหรับผู้ใช้

Popcoin เป็นเครื่องมือสำหรับผู้บริโภคในการเข้าถึง ปฎิสัมพันธ์และมีประสบการณ์กับคอนเทนต์ต่างๆ ทั้งในรูปแบบการรับชม เข้าร่วมกิจกรรม การจับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการ ในเครืออาร์เอส ภายใต้ Popcoin ecosystem ตลอดจนการแลกเปลี่ยนในตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

สำหรับแบรนด์

Popcoin เป็นเครื่องมือสำหรับแบรนด์และองค์กรในการต่อยอดเพื่อแก้ปัญหาการวัดผลทางการตลาด และการสร้างแคมเปญเพื่อเพิ่ม Engagement ทางตรงให้กับผู้บริโภคได้อย่างตรงเป้าหมายและเต็มประสิทธิภาพโดยไม่รู้สึกถูกยัดเยียด

สำหรับครีเอเตอร์

Popcoin เป็นเครื่องมือสำหรับผู้ผลิตสร้างสรรค์คอนเทนต์หรืองานบันเทิงไม่ว่าจะเป็นผลงานศิลปะ สื่อออนไลน์ ทีวี หรือแม้แต่อีเวนท์ ให้สามารถนำเสนอคอนเทนต์ไปที่กลุ่มเป้าหมาย ขยายฐานผู้ติดตาม รวมถึงเป็นอีกช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่มเติมจากแบบเดิมๆ

Register มาสมัครสมาชิกเป็นชาว Popster ด้วยกัน

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด