Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin , Ethereum และ สกุลอื่นๆ ร่วงลงทัังกระดานอีกครั้ง หลัง โจ ไบเดน ลงนามร่างกฎหมายคริปโต

Bitcoin , Ethereum และ สกุลอื่นๆ ร่วงลงทัังกระดานอีกครั้ง หลัง โจ ไบเดน ลงนามร่างกฎหมายคริปโต

Bitcoin , Ethereum และ สกุลอื่นๆ ร่วงลงทัังกระดานอีกครั้ง หลัง โจ ไบเดน ลงนามร่างกฎหมายคริป

เวลาประมาณ 19.00 น ของวันที่ 15 พ.ย. 64 Bitcoin ในกราฟ time frame 4H เริ่มมี VOLUME การขายเข้ามาอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ราคาร่วงหล่นลงมา 6.6% จากราคาเดิมที่ $65000 ดอลลาร์ ภายในเวลาไม่ถึงวัน ปัจจุบันในขณะที่เขียนมีราคาอยู่ที่ $61000 ดอลลาร์

Siam Bitcoin

Ethereum และ สกุลอื่นๆ ร่วงลงทัังกระดาน

จากการที Bitcoin มีการย่อตัวลงอย่างกระทันหันทำให้ราคาทั้งตลาดมีการปรับตัวลงอย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่าแดงเดือดทั้งกระดานจริงๆ

Siam Bitcoin

โจ ไบเดน ลงนามร่างกฎหมายคริปโต ส่งผลต่อตลาด ?

สาเหตุคาดว่ามาจากข่าวของ โจ ไบเดน ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาได้ลงนามในการร่างกฎหมายโครงสร้างพื้นฐานที่มูลค่า 1 ล้านล้านดอลลาร์ ต่อหน้านักข่าว สมาชิกสภานิติบัญญัติ และ สาธารณชน ในวันจันทร์ที่ 15 พ.ย.64 โดยกฎหมายนี้กำหนดให้ประชาชนชาวสหรัฐอเมริกาจะต้องรายงานธุรกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลมูลค่ามากกว่า 10,000 ดอลลาร์ต่อกรมสรรพากร ซึ่งมีกำหนดจะมีผลบังคับใช้ในปี 2567 ข่าวนี้อาจส่งผลต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุนได้ไม่มากก็น้อย อ่านข่าวเต็มๆได้ ที่นี้

นักลงทุนคริปโตส่วนใหญ่ ยังเชื่อมั่นต่อ Bitcoin ในช่วงนี้

จากการวิเคราะห์อารมณ์และความรู้สึกรวมเป็นตัวเลขง่ายๆ ด้วยดัชนี Fear & Greed สำหรับ Bitcoin และสกุลเงินดิจิตอลขนาดใหญ่อื่นๆ ได้แสดงให้เห็นว่าผู้คนส่วนใหญ่ยังคงกล้าที่จะลงทุนในสินทรัพย์นี้อยู่ ถึงแม้จะมีข่าวไม่ค่อยดีนัก อย่างไรก็ตามต้องดูกันอีกสักระยะหนึ่ง

Siam Bitcoin

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด