Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโต(ข่าวดี Shiba Inu) ซีอีโอ AMC กล่าวว่า Bitpay จะยอมรับ SHIB ในไตรมาสหน้า

(ข่าวดี Shiba Inu) ซีอีโอ AMC กล่าวว่า Bitpay จะยอมรับ SHIB ในไตรมาสหน้า

ข่าวดี Shiba Inu ซีอีโอ ของ AMC กล่าวว่า Bitpay จะยอมรับ SHIB ในไตรมาสหน้า

CEO ของ AMC Entertainment บริษัทจัดนิทรรศการภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก กล่าวว่าผู้ให้บริการชำระเงิน Bitpay ได้ตกลงที่จะสนับสนุน เหรียญมีมอย่าง shiba inu (SHIB) ตามคำขอของเขา AMC จะสามารถรับเหรียญ shiba inu สำหรับการชำระเงินได้ภายในไม่กี่เดือนข้างหน้า

Bitpay ตกลงที่จะสนับสนุน Shiba Inu(SHIB) จะได้รับการยอมรับสำหรับการชำระเงินที่ AMC ในไม่ช้า

คุณ Adam Aron CEO ของ AMC ประกาศเมื่อเย็นวันจันทร์ที่ 15 พ.ย. 64 ว่า AMC จะสามารถยอมรับเหรียญมีม shiba inu (SHIB) ได้ในไม่ช้า AMC เป็นบริษัทจัดนิทรรศการภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และทั่วโลก ณ วันที่ 31 มีนาคม บริษัทเป็นเจ้าของหรือที่กำลังดำเนินการอยู่ประมาณ 950 โรงและ 10,500 จอทั่วโลก

คุณ Adam Aron ได้ทวีตว่า Bitpay ผู้ให้บริการชำระเงินคริปโตเคอเรนซี่ได้ตัดสินใจที่จะสนับสนุนเหรียญ shiba inu (SHIB) โดยเป็นพิเศษ ดังนั้น AMC จะสามารถรับ SHIB สำหรับการชำระเงินออนไลน์สำหรับตั๋วภาพยนตร์และสัมปทานได้ในเวลาประมาณ 60 ถึง 120 วัน คุณ Adam Aron ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า AMC Theatres จะกลายเป็นเจ้าแรกของ Bitpay ที่ยอมรับ shiba inu (SHIB) อย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ CEO ของ AMC กล่าวว่าบริษัทของเขากำลังพยายามหาวิธีที่จะยอมรับ SHIB นับตั้งแต่เขาได้สร้างโพล Twitter เมื่อวันที่ 29 ต.ค. 64 ว่าควรยอมรับ shiba inu ควบคู่ไปกับ dogecoin (DOGE) และ cryptocurrencies อื่นๆ หรือไม่ จากทั้งหมด 153,100 โหวต 87.6% ตอบว่า “ควรรับ”

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Aron ทวีตว่า:

“ตามที่สัญญาไว้ ตอนนี้มีวิธีใหม่ๆ ในการชำระเงินออนไลน์ที่ AMC เลือกใช้มากมาย และในตอนนี้เรายังได้ยอมรับ bitcoin, ethereum, bitcoin cash, litecoin แล้ว! Dogecoin จะเป็นรายต่อไป”

AMC ยอมรับ Paypal ซึ่ง ‘รองรับ Cryptocurrencies’แล้ว

ในขณะที่หลายคนคาดหวังว่า AMC จะยอมรับสกุลเงินดิจิทัล 4 สกุลผ่าน Bitpay เครือข่ายโรงภาพยนตร์ก็ได้ตัดสินใจที่จะเพิ่ม Paypal เป็นตัวเลือกการชำระเงิน ซึ่ง AMC กล่าวว่า ” Paypal รองรับสกุลเงินดิจิทัล”

แม้ว่า Paypal จะรองรับสกุลเงินดิจิทัล แต่ลูกค้าต้องซื้อผ่าน Paypal เนื่องจากแพลตฟอร์มนี้ไม่มีความสามารถในการโอนเหรียญดิจิทัลเข้าหรือออกได้โดยตรง ก่อนตัดสินใจซื้อ ลูกค้าต้องขายเหรียญของตนเสียก่อนและใช้เงินในการซื้อ

Paypal เริ่มเสนอตัวเลือกให้ผู้ใช้ได้ใช้ยอดคงเหลือ Paypal ไม่ว่าจะเป็นสกุลเงิน fiat หรือ cryptocurrencies เพื่อชำระค่าสินค้าและบริการในเดือนมีนาคมผ่านโปรแกรมที่เรียกว่า “ Checkout with Crypto ”

ยักษ์ใหญ่ด้านการชำระเงินชี้แจงว่า “คุณจะต้องขายสินทรัพย์ crypto ของคุณและถอนเงินสดที่ได้รับจากการขายหรือใช้เงินสดที่ได้รับเสียก่อนเพื่อชำระค่าสินค้า” โดยเน้นย้ำว่า: “คุณยังไม่สามารถใช้สินทรัพย์ crypto โดยตรงเป็นสกุลเงินเพื่อชำระค่าสินค้าหรือ บริการได้”

อย่างไรก็ตาม หาก AMC เพิ่ม Bitpay เป็นตัวเลือกการชำระเงินในอนาคต บริษัทจะสามารถรับเงินดิจิตอลได้มากขึ้นโดยอัตโนมัติ ปัจจุบัน Bitpay รองรับ “การชำระเงินเป็น bitcoin ( BTC ), bitcoin cash ( BCH ), ethereum ( ETH ), wrapped bitcoin (WBTC), dogecoin (DOGE), litecoin ( LTC ) และ 5 stablecoin (GUSD, USDC, USDP , DAI และ BUSD)”

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด