Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตผู้ใช้งานคริปโตชาวออสเตรเลีย 1 ใน 4 วางแผนซื้อของขวัญคริปโตในวันคริสต์มาสปีนี้

ผู้ใช้งานคริปโตชาวออสเตรเลีย 1 ใน 4 วางแผนซื้อของขวัญคริปโตในวันคริสต์มาสปีนี้

คริปโตจะอยู่ใต้ต้นคริสต์มาส? การสำรวจล่าสุดเมื่อเร็ว ๆ นี้ พบว่าผู้ใช้งานคริปโตชาวออสเตรเลียมากกว่า 1 ใน 4 วางแผนซื้อของขวัญที่เกี่ยวข้องกับคริปโตในช่วงเทศกาลหยุดยาวปีนี้

จากการสำรวจเมื่อเดือนตุลาคม ผู้ใช้งานคริปโตชาวออสเตรเลียมากกว่า 1 ใน 4 วางแผนใช้สินทรัพย์ดิจิทัลเป็นของขวัญส่วนหนึ่งในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวปีนี้

การสำรวจดำเนินการโดยผู้ให้บริการกระเป๋าเงินคริปโต Crypto.com ได้สำรวจชาวออสเตรเลีย 2,020 คน มีอยู่ระหว่าง 18-59 ปี ซึ่งใช้งานคริปโตในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ประมาณ 26% บอกว่า พวกเขาจะพิจารณาแจกของขวัญคริสต์มาสหรือซื้อของขวัญที่เกี่ยวข้องกับคริปโต

มากกว่าครึ่งหนึ่ง หรือ 53% ของผู้ที่วางแผนซื้อของขวัญคริปโต บอกว่าพวกเขาจะพิจารณาซื้อสินทรัพย์คริปโต อย่างเช่น Bitcoin (BTC) หรือ Ethereum (ETH) ให้กับคนรักในช่วงคริสมาสต์นี้

การสำรวจยังพบว่า สินค้าที่เกี่ยวข้องกับคริปโต อย่างเช่น ธีมถุงเท้าหรือเสื้อฮู้ดอาจกลายเป็นของขวัญยอดนิยมในช่วงเทศกาลวันหยุดปีนี้ เนื่องจาก 43% ของผู้วางแผนซื้อของขวัญที่เกี่ยวข้องกับคริปโตบอกว่า พวกเขากำลังมองหาสินค้าเหล่านี้

พวกเขาประมาณ 42% บอกว่า กำลังคิดจะซื้อบัตรเหรียญกำนัล และ 35% จะซื้อหนังสือคริปโต ประมาณ 1 ใน 3 ของผู้เข้าร่วมสำรวจบอกว่าพวกเขากำลังคิดมอบโทเคน NFT เป็นของขวัญ

คุณ Justin El-Sheikh เด็กวัยมัธยมอายุ 18 ปี จากเมลเบิร์น บอกว่ามีแผนมอบของขวัญเป็นคริปโตในปีนี้ เขาบอกกับทาง Cointelegraph ว่า วางแผนสร้าง wallet และมอบ Bitcoin จำนวนเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับเพื่อนเพื่อเริ่มต้น

“เพื่อน ๆ ของฉันจำนวนมากได้ยินเกี่ยวกับคริปโต และพวกเขาต้องการมีส่วนร่วมแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี มันเป็นความคิดที่น่าสนุกและชาญฉลาด” เขากล่าว

คุณ Karl Mohan ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจาก Crypto.com บอกว่า “ชาวออสเตรเลียมีความกระตือรือร้นอย่างมากที่จะนำคริปโตมาใช้งานและใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน” และเสริมว่าชาวออสเตรเลีย จะ “ค่อย ๆ ใช้คริปโตเคอร์เรนซีและเทคโนโลยีบล็อกเชนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ”

https://s3.cointelegraph.com/uploads/2021-11/9ce94ce3-911c-4adc-9c46-f9ac951e36f6.png

ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา Finder สำรวจชาวออสเตรเลีย 1,000 คน พบว่า 1 ใน 6 ตอนนี้ เป็นเจ้าของคริปโตเคอร์เรนซีแล้ว มูลค่าสินทรัพย์รวมทั้งหมดสูงถึง $8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ประมาณ 9% เป็นเจ้าของ Bitcoin, 8% เป็นเจ้าของ Ethereum และ 5% เป็นเจ้าของ Dogecoin แล้ว

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด