Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตALGO และ AUDIO เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรง หลังจากลิสต์ขึ้น Upbit

ALGO และ AUDIO เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรง หลังจากลิสต์ขึ้น Upbit

ALGO เพิ่มขึ้น 75% และ AUDIO เพิ่มขึ้น 55% หลังจากลิสต์ขึ้น Upbit

Upbit บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซี่รายใหญ่ของเกาหลีใต้ ได้ประกาศว่าจะลิสต์เหรียญ ALGO และ AUDIO ผู้ใช้สามารถซื้อได้ด้วย KRW (สกุลเงินท้องถิ่นของเกาหลี)

ราคาของ ALGO เพิ่มขึ้น 75% เป็น 2.93 ดอลลาร์ภายในหนึ่งชั่วโมงหลังจากประกาศ อย่างไรก็ตาม การเพิ่มขึ้นดังกล่าวเกิดขึ้นได้ไม่นาน และ ALGO ก็ลดลงเหลือ 1.87 ดอลลาร์ ณ เวลาปัจจุบัน

Algorand (ALGO) และ Audius (AUDIO) ปรับตัวสูงขึ้นหลังจากเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Upbit

ALGO ยังคงต่ำกว่าระดับสูงสุดตลอดกาล (ATH) 48% ที่ 3.56 ดอลลาร์ในเดือนมิถุนายน 2019 แม้จะไต่ขึ้นสู่ระดับสูงสุดประจำปีที่ 2.38 ดอลลาร์ เหตุการในครั้งนี้เกิดขึ้นพร้อมกับข้อตกลงการให้การสนับสนุน 100 ล้านดอลลาร์ระหว่าง Algorand และ Drone Racing League

Algorand เป็นบล็อกเชนความเร็วสูงที่ปรับขนาดได้ซึ่งรองรับสัญญาอัจฉริยะและอิงตามฉันทามติที่พิสูจน์ได้ (POS)

คนเกาหลีชอบ ALGO และ AUDIO

Upbit ยังได้ลิสต์ AUDIO ควบคู่ไปกับ ALGO ทำให้ราคาเพิ่มขึ้นไปพร้อมๆกัน AUDIO เป็นเหรียญ Native token ของ Audius ซึ่งเป็นโปรโตคอลการสตรีมเพลงและการแชร์แบบกระจายอำนาจ(decentralized) ซึ่งช่วยให้สามารถทำธุรกรรมเนื้อหาโดยตรงระหว่างผู้ฟังและผู้สร้างโดยไม่มีพ่อค้าคนกลาง

ราคา AUDIO เพิ่มขึ้น 55% ภายในหนึ่งชั่วโมงหลังจากประกาศของ Upbit มันดีดตัวขึ้นจากประมาณ 2.30 ดอลลาร์เป็น 3.58 ดอลลาร์ก่อนที่จะหล่นกลับไปอยู่ที่ 2.71 ดอลลาร์ในปัจจุบัน ณ ตอนนี้ AUDIO ลดลง 32.5% จาก ATH ที่ 4.95 ดอลลาร์ในวันที่ 27 มีนาคม

Algorand (ALGO) และ Audius (AUDIO) ปรับตัวสูงขึ้นหลังจากเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Upbit

จากข้อมูลของ CoinGecko นั้น Upbit อยู่ในอันดับที่สองรองจาก Binance ในแง่ของปริมาณการซื้อขายมาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมงที่ปัจจุบันอยู่ที่ 16 พันล้านดอลลาร์

ที่มา news.coincu.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด