Saturday, April 20, 2024
HomeกิจกรรมExchangeFTX ลิสต์เหรียญ Gala Games (GALA) พร้อมคู่ GALA-PERP และ GALA/USD แล้ว

FTX ลิสต์เหรียญ Gala Games (GALA) พร้อมคู่ GALA-PERP และ GALA/USD แล้ว

FTX คือตัวกลางการแลกเปลี่ยนตราสารอนุพันธ์ของคริปโตเคอร์เรนซีที่ให้บริการทั้งฟิวเจอร์ส, โทเค็นเลเวอเรจ และการซื้อขาย OTC

ได้ประกาศ ลิสต์เหรียญ Gala Games (GALA) พร้อมคู่ GALA-PERP และ GALA/USD แล้ว

เหรียญ Gala Games (GALA) คืออะไร?

Gala Games เป็นเหรียญที่มีเป้าหมายที่จะนำอุตสาหกรรมเกมส์ไปในทิศทางที่ต่างออกไปจากรูปแบบเกมเดิมๆแบบเก่า โดยให้ผู้เล่นสามารถควบคุมเกมส์ของตนเองได้ ภารกิจของ Gala Games คือการสร้าง “เกมส์บล็อคเชนที่คุณจะต้องการเล่นจริงๆ” โครงการต้องการเปลี่ยนความจริงที่ว่าผู้เล่นสามารถใช้เงินหลายร้อยดอลลาร์ไปกับเนื้อหาในเกมส์ และใช้เวลาเล่นเกมส์นับไม่ถ้วน เรื่องพวกนี้จะหายไปได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว Gala Games มีแผนที่จะนำความคิดที่สร้างสรรค์มาสู่เกมส์อีกครั้งโดยให้ผู้เล่นควบคุมเกมส์และทรัพย์สินในเกมส์ด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยีบล็อคเชน

ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของ Non-Fungible Token (NFT) และกำกับดูแลเกมส์ภายในระบบนิเวศของ Gala Games กลไกการโหวต Founder’s Nodes ช่วยให้ผู้เล่นมีอิทธิพลต่อเกมส์ที่ Gala Games ควรพัฒนาและเกมส์ใดควรได้รับเงินทุน นอกจากการซื้อ NFT สำหรับเกมส์ที่เฉพาะแล้ว Gala Games ยังใช้ GALA ซึ่งเป็นเหรียญยูทิลิตี้ของ Gala Games เอง จนถึงตอนนี้ Gala Games ได้เปิดตัวเกมส์ ที่หนึ่งตัวละครก็สามารถเล่นได้ทั้งเกม Town Star และเกม NFT – VOX และอื่นๆที่จะออกมาในอนาคต เช่น เกมส์ RPG, เกมส์แนวแฟนตาซี, เกมส์วางแผนไซไฟ และเกมป้องกันหอคอย

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019 Gala Games ได้มีการเติบโตของผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นเป็น 1.3 ล้านคนต่อเดือน และมีการขาย NFT ไปแล้ว 26,000 รายการ โดยชิ้นที่แพงที่สุดมีมูลค่า 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

อ่านเพิ่มได้ ที่นี้

คุณสามารถซื้อ Gala Games (GALA) ได้จากที่ไหน?

คุณสามารถซื้อ GALA ได้บน Binance SushiswapGate.ioUniswap V3KuCoin และ Bitrue

หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเริ่มซื้อคริปโตเคอร์เรนซี คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ในคู่มือของเรา ที่นี่

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด