Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนายกรัฐมนตรี Narendra Modi ของอินเดียเรียกร้องให้ประเทศต่างๆ ร่วมมือกันเรื่อง Bitcoin, Cryptocurrency จะไม่ตกไปอยู่ในมือของผู้กระทำผิด

นายกรัฐมนตรี Narendra Modi ของอินเดียเรียกร้องให้ประเทศต่างๆ ร่วมมือกันเรื่อง Bitcoin, Cryptocurrency จะไม่ตกไปอยู่ในมือของผู้กระทำผิด

นายกรัฐมนตรี Narendra Modi ของอินเดียเรียกร้องให้ประเทศต่างๆ ร่วมมือกันเรื่อง Bitcoin, Cryptocurrency จะไม่ตกไปอยู่ในมือของผู้กระทำผิด

นายกรัฐมนตรีอินเดียคุณ Narendra Modi ได้เรียกร้องให้ประเทศประชาธิปไตยทำงานร่วมกันเพื่อให้แน่ใจว่า Cryptocurrency โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Bitcoin จะไม่ตกไปอยู่ในมือของผู้กระทำผิด ในขณะเดียวกันรัฐบาลของคุณ Narendra Modi กำลังทำงานเกี่ยวกับกรอบการกำกับดูแลสำหรับ Cryptocurrencies ในอินเดีย

นายกรัฐมนตรีอินเดียคุณ Narendra Modi พูดคุยเกี่ยวกับ Cryptocurrency โดยเฉพาะ Bitcoin ในระหว่างการปราศรัยเสมือนของเขาที่ Sydney Dialogue เมื่อวันพุธ

เขาเรียกร้องให้ประเทศต่างๆ ทำงานร่วมกันเพื่อให้แน่ใจว่า Cryptocurrency จะไม่ตกไปอยู่ในมือของคนผิด โดยคุณ Narendra Modi กล่าวว่า

“สกุลเงินดิจิทัลหรือบิตคอยน์ เป็นสิ่งสำคัญที่ทุกประเทศต้องร่วมมือกันในเรื่องนี้ เพื่อทำให้แน่ใจว่าจะไม่ไปจบลงที่มือของผู้กระทำผิด ซึ่งอาจทำให้เยาวชนของเราเกิดความเสียหายขึ้น”

Siam Bitcoin

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรียังเรียกร้องให้ออสเตรเลียและหุ้นส่วนของอินเดียในภูมิภาคอินโดแปซิฟิก และอื่น ๆ ลงทุนร่วมกันในเทคโนโลยีอนาคตเพื่อเพิ่มความฉลาดทางสติปัญญา ความร่วมมือในการปฏิบัติงาน และพัฒนามาตรฐานร่วมกัน สำหรับการกำกับดูแลข้อมูลและการไหลของข้อมูลข้ามพรมแดน

คุณ Narendra Modi อธิบายว่ายุคดิจิทัลกำลังเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง นอกเหนือจากการกำหนดนิยามใหม่ทางการเมือง เศรษฐกิจ และสังคมแล้ว ยังทำให้เกิดคำถามใหม่ๆ เกี่ยวกับอำนาจอธิปไตย ธรรมาภิบาล จริยธรรม สิทธิ และความมั่นคงอีกด้วย

คำแถลงของนายกรัฐมนตรีเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลและ Bitcoin เกิดขึ้นหลังจากที่เขารายงานว่าเป็นประธานการประชุมที่ครอบคลุมในหัวข้อนี้ หลังจากการปรึกษาหารือกับธนาคารกลาง ธนาคารกลางอินเดีย (RBI) กระทรวงการคลัง และกระทรวงมหาดไทย

ในสัปดาห์นี้ คณะกรรมการการเงินของรัฐสภาอินเดียได้จัดประชุมกับตัวแทนจากอุตสาหกรรม Crypto เป็นการอภิปรายรัฐสภาครั้งแรกของอินเดียในหัวข้อกว้างๆ ของการเงิน Crypto ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม

ในขณะเดียวกัน รัฐบาลของคุณ Narendra Modi กำลังทำงานเกี่ยวกับกรอบการกำกับดูแลสำหรับ Cryptocurrencies รายงานล่าสุดระบุว่ารัฐบาลกำลังวางแผนที่จะควบคุม Crypto เป็นสินทรัพย์ ซึ่งอนุญาตให้ชาวอินเดียถือไว้เป็นการลงทุน อย่างไรก็ตาม การใช้ Crypto สำหรับการชำระเงินและธุรกรรมอาจถูกแบน

ธนาคารกลางของอินเดียยังคงแสดงความกังวลที่ เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลโดยคุณ Shaktikanta Das ผู้ว่าการ RBI กล่าวว่าธนาคารกลางได้แจ้งข้อกังวลของตนไปยังรัฐบาลแล้ว

นอกจากนี้มีข่าวว่ารัฐบาลกำลังพิจารณาจัดประเภทการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซและเรียกเก็บภาษีสินค้าและบริการ (GST) 1%

ที่มา: news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสาร siambitcoin ที่ช่องทาง Facebook ได้โดย คลิก

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด