Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศอินเดียพิจารณาอนุญาตเฉพาะ Cryptocurrencies ที่ได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลที่จะสามารถจดทะเบียนและซื้อขายแลกเปลี่ยนได้

อินเดียพิจารณาอนุญาตเฉพาะ Cryptocurrencies ที่ได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลที่จะสามารถจดทะเบียนและซื้อขายแลกเปลี่ยนได้

อินเดียพิจารณาอนุญาตเฉพาะ Cryptocurrencies ที่ได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลที่จะสามารถจดทะเบียนและซื้อขายแลกเปลี่ยนได้

มีรายงานว่าอินเดียกำลังพิจารณาที่จะอนุญาตให้มีการจดทะเบียนและซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าในการแลกเปลี่ยนเท่านั้น นอกจากนี้ รัฐบาลมีเป้าหมายที่จะแนะนำและผ่านกฎหมายสกุลเงินดิจิทัลภายในสิ้นปีนี้

Reuters รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีโดยอ้างแหล่งข่าวสองแหล่งเกี่ยวกับการสนทนาว่าด้วยเรื่อง อินเดียกำลังพิจารณาที่จะอนุญาตให้เฉพาะ Cryptocurrencies ที่ “ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าจากรัฐบาล” เท่านั้นที่จะจดทะเบียนและซื้อขายในการแลกเปลี่ยน

ขั้นตอนการอนุมัติมีความยุ่งยากเพื่อขัดขวางนักลงทุนจากการถือครอง Cryptocurrencies แหล่งข่าวกล่าวเสริมว่ารัฐบาลไม่น่าจะดำเนินการตามแผนก่อนหน้านี้ในการห้าม Cryptocurrencies ซึ่งสิ่งพิมพ์อ้างแหล่งข่าวแห่งหนึ่งได้กล่าวว่า

“เฉพาะเหรียญที่ได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลเท่านั้นจึงจะสามารถซื้อขายได้ มิฉะนั้นการถือครองหรือการแลกเปลี่ยนอาจทำให้ได้รับการลงโทษ”

Reuters ได้เขียนไว้เมื่อวันพฤหัสบดีว่า

“รัฐบาลมีเป้าหมายที่จะแนะนำและผ่านกฎหมายเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลในการประชุมรัฐสภาที่เริ่มในเดือนนี้”

แม้แต่นายกรัฐมนตรีอินเดียคุณ Narendra Modi ก็ยังกล่าวเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล ในวันพฤหัสบดี เขาเรียกร้องให้ทุกประเทศในระบอบประชาธิปไตยทำงานร่วมกันเพื่อให้แน่ใจว่า Cryptocurrency รวมถึง Bitcoin “ไม่ให้ไปอยู่ในมือของผู้กระทำผิด ซึ่งอาจทำให้เยาวชนของเราเกิดความเสียหายได้ เป็นสุนทรพจน์ในที่สาธารณะครั้งแรกของเขาที่กล่าวถึงสกุลเงินดิจิทัลและบิตคอยน์

Siam Bitcoin
นายกรัฐมนตรีคุณ <strong>Narendra Modi<strong>

หลังจากการประชุมที่จัดขึ้นโดยนายกรัฐมนตรีคุณ Narendra Modi คณะกรรมการประจำรัฐสภาด้านการเงินของอินเดียได้จัดประชุมกับผู้เชี่ยวชาญจากภาคส่วนคริปโต นี่เป็นการอภิปรายรัฐสภาครั้งแรกของอินเดียในหัวข้อกว้างๆ เกี่ยวกับการเงินคริปโตที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม ต่อมาคณะกรรมการได้เรียกร้องให้รัฐบาลจัดการกับข้อกังวลของตนเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสาร siambitcoin ที่ช่องทาง Facebook ได้โดย คลิก

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด