Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสมาชิกรัฐสภา 10 คนขอให้ Nancy Pelosi ช่วยแก้ไขร่างกฎหมายบทบัญญัติของ Crypto

สมาชิกรัฐสภา 10 คนขอให้ Nancy Pelosi ช่วยแก้ไขร่างกฎหมายบทบัญญัติของ Crypto

สมาชิกรัฐสภา 10 คนขอให้ Nancy Pelosi ช่วยแก้ไขร่างกฎหมายบทบัญญัติของ Crypto

สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแห่งสหรัฐอเมริกาสิบคนได้เรียกร้องให้ประธานสภาผู้แทนราษฎรคุณ Nancy Pelosi แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับบทบัญญัติของ Crypto ในร่างกฎหมายโครงสร้างพื้นฐาน โดยพวกเขาอธิบายว่าคำจำกัดความปัจจุบันของนายหน้าในร่างกฎหมาย

“จะเพิ่มความไม่แน่นอนในอุตสาหกรรมคริปโตเคอเรนซี เลือกผู้ชนะและผู้แพ้ ทั้งหมดนี้ทำให้ความสามารถในการแข่งขันของประเทศของเราลดลงเมื่อเทียบกับประเทศอื่น ๆ ในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล”

สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแห่งสหรัฐอเมริกาจำนวน 10 คนได้ร่วมกันส่งจดหมายถึงประธานสภาผู้แทนราษฎรคุณ Nancy Pelosi เกี่ยวกับบทบัญญัติเกี่ยวกับ Crypto ในร่างกฎหมาย ซึ่งประธานาธิบดีคุณ Joe Biden ได้ลงนามในกฎหมายในสัปดาห์นี้

Siam Bitcoin
สมาชิกรัฐสภา 10 คนขอให้ Nancy Pelosi ช่วยแก้ไขร่างกฎหมายบทบัญญัติของ Crypto

จดหมายดังกล่าวลงนามโดยผู้แทนคุณ Darren Soto,คุณ Ro Khanna,คุณ Stacey Plaskett,คุณ Eric Swalwell,คุณ Tim Ryan,คุณ Susan Wild,คุณ Marc Veasey,คุณ Jake Auchincloss,คุณ Al Lawson และคุณ Charlie Crist

จดหมายลงวันที่ 15 พ.ย.

“เราเขียนเพื่อแสดงความกังวลของเราเกี่ยวกับข้อกำหนดด้านสินทรัพย์ดิจิทัล (มาตรา 80603) ของ HR 3684 พระราชบัญญัติการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานและการจ้างงาน หรือที่เรียกว่า Bipartisan Infrastructure Framework (BIF) และ ในขณะที่เราทั้งสองทำงานเพื่อสร้างให้ดีขึ้น เราต้องรับประกันการจัดเก็บภาษีและกฎระเบียบที่เหมาะสมกับอุตสาหกรรมคริปโตเคอเรนซีอีกด้วย”

โดยเน้นว่า

ผู้ที่ทำกำไรในตลาดคริปโตเคอเรนซีควรจ่ายภาษีที่ยุติธรรม และตรวจสอบให้แน่ใจว่าเทคโนโลยีนี้ไม่ได้ทำให้อาชญากรสามารถหลีกเลี่ยงกฎหมายและข้อบังคับของเราได้ง่ายขึ้น

“ตามที่เขียนไว้ในวันนี้ อย่างไรก็ตาม BIF จะเพิ่มความไม่แน่นอนในอุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งจะเป็นการคัดเลือกผู้ชนะและผู้แพ้ โดยเป็นการขัดขวางความพยายามของ Internal Revenue Service (IRS) ในการเก็บภาษีคริปโตเคอเรนซี และทำลายความสามารถในการแข่งขันของประเทศของเรากับประเทศอื่นๆ ในระบบดิจิทัล และตลาดสินทรัพย์

ฝ่ายนิติบัญญัติเน้นว่า

“เราต้องมีกฎระเบียบที่สมเหตุสมผลเกี่ยวกับ cryptocurrencies แต่ในการทำเช่นนั้นกฎหมายนั้นไม่ควรทำลายอุตสาหกรรม cryptocurrencies ด้วยเช่นกัน”

จดหมายฉบับนี้อธิบายถึงปัญหาที่มีคำจำกัดความของ “นายหน้า” ในร่างพระราชบัญญัติโครงสร้างพื้นฐาน ตามที่ร่างขึ้นในวันนี้ บทบัญญัติจะรวมถึงผู้ขุดและผู้ตรวจสอบความถูกต้องอื่น ๆ เช่นเดียวกับผู้ผลิตกระเป๋าเงินซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่ไม่มีส่วนร่วมในกิจกรรมการซื้อขายและอยู่นอกเหนือขอบเขตของบริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ เขาอธิบายว่า “นอกจากนี้ หน่วยงานจำนวนมากที่รวมอยู่ในขอบเขคนี้ไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าที่นายหน้าจะต้องรายงานต่อ IRS”

ฝ่ายนิติบัญญัติกล่าวเสริมว่า

“กฎระเบียบที่ออกแบบมาอย่างดีส่งเสริมนวัตกรรมและความเฉลียวฉลาดของชาวอเมริกัน”

ด้วยเหตุนี้เราขอให้คุณพิจารณาแนวทางในการจัดการกับข้อกำหนดด้านสินทรัพย์ดิจิทัลของ BIF ในการออกกฎหมายในอนาคตและในระหว่างการอภิปรายอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับข้อกำหนดนี้ ได้มีการอธิบายเพิ่มเติมว่า

“การสนับสนุนของคุณจะช่วยให้แน่ใจว่า BIF จะไม่จับผู้ที่ไม่สมควรถูกจับ ทั้งผู้ตรวจสอบความถูกต้อง ผู้ให้บริการกระเป๋าเงิน และคนอื่นๆ ที่ไม่มีความสามารถในการปฏิบัติตาม”

ที่มา: news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสาร siambitcoin ที่ช่องทาง Facebook ได้โดย คลิก

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด